มิ้นต์ ชาลิดา ยันร่วมงาน หมาก ได้ ขอบคุณคนเชียร์คืนดี

มิ้นต์ ชาลิดา ยันร่วมงาน หมาก ได้ ขอบคุณคนเชียร์คืนดี

มิ้นต์ ชาลิดา ยันร่วมงาน หมาก ได้ ขอบคุณคนเชียร์คืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิ้นต์ ชาลิดา' ยันร่วมงาน หมาก ได้ แจงแม่ลงรูปสตรอว์เบอรี่ แค่เล่นในกอง ขอบคุณคนเชียร์คืนดี เผยไปเที่ยวยุโรปกับ 'ภูผา' มา

ก่อนหน้านี้เรียกว่าทะเบาะกันจนแตกหัก สำหรับคู่เพื่อนซี้คนเคยสนิทอย่างสาว 'มิ้นต์ ชาลิดา' กับหนุ่ม 'หมาก ปริญ' เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ในงานบอลช่อง 3 ก็มีการและภาพร่วมเฟรมกันอยู่ ไหนจะสาวมิ้นต์เองลงรูปรวมในไอจีส่วนตัวด้วย จนทำให้หลายคนจับผิดว่า ทั้งคู่อาจจะกลับมาคืนดี พูดคุยเป็นเพื่อนกันปกติแล้วรึเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวมิ้นต์ เธอเผยให้ฟังว่า "มันเป็นรูปรวม ซึ่งปกติก็ถ่ายตั้งแต่วันซ้อมแล้ว มีบางคนดีใจว่ากลับมาคืนดีกัน จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไร"

"เราสามารถร่วมงานกันได้ปกติ เมื่อวานเองก็ได้ยิ้มทักทายค่ะ แต่ข่าวเรื่องรูปมิ้นต์ยังไม่ได้เห็น แต่รูปที่ลงในไอจีเราก็อยากลง ลงขำๆ ไปงั้นแหละ คือมันเป็นคอนเสิร์ตที่นานๆ ที 20 คน จะมีโอกาสมาร่วมแสดง แล้วก็เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนาน อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำค่ะ ก็ต่างคนต่างมุมมอง แต่สำหรับมิ้นต์แล้วไม่มีอะไร"

"จะมีโอกาสได้เคลียร์ไหม อย่างที่บอกค่ะ เรื่องทุกอย่างมันจบไปเป็น 1-2 ปีแล้ว จบก็คือจบไม่ได้มีอะไรแล้ว ไม่กังวล ร่วมงานกันได้ปกติค่ะ มีเพื่อน ๆ ในกลุ่มพยายามเป็นกาวให้ไหม? มาร์กี้ น่ารักอยู่แล้ว พี่บอยก็น่ารัก จริง ๆ ก็ทักทายปกติ ส่วนจะได้เห็นไปไหนมาไหนคงไม่อ่ะค่ะ เราก็ใช้ชีวิตในส่วนของเรา แต่ก็เจอกันตามงานได้ค่ะ ยินดีตอบไม่เป็นไรค่ะ ละครจะมีให้เห็นไหม มิ้นต์ยินดีนะคะ อยู่ที่ผู้ใหญ่ค่ะ"

ทริปยุโรปเป็นไงบ้าง? "นานมาแล้วนะคะ แต่ก็ดีเป็นทริปที่เราใฝ่ฝันอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ไปตั้งแต่ปีใหม่ ไปอังกฤษ กับฝรั่งเศส สวีตไหม มีแม่อยู่นะ (หัวเราะ) ไม่สวีทเลยค่ะ เห็นผู้ใหญ่มีเบรกให้ลงรูปคู่เบาๆ หน่อย คุณพ่อแหละค่ะ เขาเป็นคนค่อนข้างคิดมากนิดนึง ยังไม่ไฟเขียว เขาอยากให้อยู่ในกรอบ แต่พี่ภูผาชิวล์ ๆ ค่ะ อะไรก็ได้ ถ้าเจอก็เจอ แต่จะมีเกร็งๆ นิดนึง ทุกคนกลัวพ่อมิ้นต์อยู่แล้ว เพราะท่านหน้าดุ ทริปด้วยกันคงอีกนาน เพราะมิ้นต์เองมีละครอีก 3 เรื่องยาวๆ เลย สงกรานต์ก็ยังไม่มีแพลนค่ะ ถ้ามีงานก็รับค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา ยันร่วมงาน หมาก ได้ ขอบคุณคนเชียร์คืนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook