สาว 15 แฟนเก่าเหยื่อฆ่าฝังพัทลุง มอบตัวแล้ว ยันไม่รู้เห็น

สาว 15 แฟนเก่าเหยื่อฆ่าฝังพัทลุง มอบตัวแล้ว ยันไม่รู้เห็น

สาว 15 แฟนเก่าเหยื่อฆ่าฝังพัทลุง มอบตัวแล้ว ยันไม่รู้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีกลุ่มคนร้ายฆ่าฝังหนุ่มวัย 18 รวมทั้งรุมโทรม แฟนสาวผู้ตายที่กำลังตั้งครรภ์ แล้วโยนร่างทิ้งลงไปในเหวเขาพับผ้า โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ต่อมา ตำรวจสามารถจับกุมตัวเยาวชนผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 5 คน

(29 มี.ค.) ล่าสุด นางแอน (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ชาว จ.พัทลุง ซึ่งเป็นมารดาของ น.ส.เดีย(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ที่ 8/2559 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2559 ในข้อหาสนับสนุนในการกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด หรือกระทำการใดๆ เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ ผู้ต้องหาได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาจึงได้นำตัวไปส่งให้ พ.ต.ต.ปรีชา หาสังข์ พนักงาน สภ.ศรีนครินทร์ ไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะได้เชิญอัยการและสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาต่อไป

ทาง ด้าน น.ส.เดีย (นามสมมุติ) กล่าวว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นในการอุ้มฆ่าฝังศพแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าผู้ตายกับตนเป็นแฟนกันมาก่อน ส่วนหลักฐานต่างๆเจ้าหน้าที่พบในเครื่องโทรศัพท์ของตนนั้น เนื่องจากนายนพพร (คิว) ซึ่งเป็นญาติกันได้ยืมนำไปใช้โดยใช้ชื่อตนในการติดต่อให้ผู้ตายออกมาพบ ส่วนในสถานที่เกิดเหตุร้ายนั้นตนเคยขึ้นไปจริงโดยได้ขึ้นไปก่อนหน้านี้ แต่ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้เข้าไปร่วมในการก่อคดีสะเทือนขวัญแต่อย่างใด จึงขอปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

ทาง ด้าน พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ กล่าวว่า จากการจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้นั้น สืบเนื่องจากก่อนหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนสอบสวนพบว่า น.ส.เดีย(นามสมมุติ) ได้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัวนัดแนะผู้ตาย มาพบกลุ่มคนร้ายบริเวณหน้าวัดลำกะ ท้องที่ ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ เนื่องจากผู้ตายกับ น.ส.เดีย (นามสมมุติ) เป็นแฟนกันมาก่อน

เมื่อผู้ตายและแฟนสาวออกมาพบ ก็ถูกกลุ่มคนร้ายขู่บังคับนำตัวไปสังหารโหดและข่มขืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานชิ้นสำคัญในการสนทนาในเฟซบุ๊กและในไลน์ จึงตกเป็นผู้ต้องหารายที่ 7 และเป็นผู้ต้องหารายสุดท้ายที่ถูกจับกุมในครั้งนี้

พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ กล่าวอีกว่า คดีสะเทือนขวัญนั้นจะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นทุกขั้นตอนภายใน 3 เดือน แต่ภายในไม่เวลาเดือนเศษก็สามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้ทุกคนแล้ว ขณะนี้ตำรวจกำลังรอผลการพิสูจน์ทางดีเอ็นเอและอสุจิ คาดว่าจะได้รับผลดังกล่าวในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook