คริส โดนหนัก!! ข้อหาลำเอียง รักกวาง มากกว่าเจสซี่ ?

คริส โดนหนัก!! ข้อหาลำเอียง รักกวาง มากกว่าเจสซี่ ?

คริส โดนหนัก!! ข้อหาลำเอียง รักกวาง มากกว่าเจสซี่ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นในรายการกอดคอกันร้องไห้อยู่หลายวีค ทำไมพอเกมจบปุ๊ปถึงได้มีกระแสดราม่าเม้าท์มอยว่า 2 สาวสวย จากทีมเมนเทอร์ "คริส หอวัง" อย่าง "กวาง วรรณปิยะ" และ "เจสซี่ กิระนา" แตกคอกันเองซะแล้ว แถมสาเหตุหลักที่ลือกันก็เป็นเพราะเมนเทอร์คนเก่งไม่ค่อยจะดันน้องเล็กของทีมเหมือนสาวๆ คนอื่น!!!

ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาร้อนถึง "คริส หอวัง" ต้องรีบออกมายันความบริสุทธิ์ใจผ่านสื่อว่า เจ้าตัวรักลูกทีมทั้ง 5 คนเท่าๆ กันและไม่ได้มีการลำเอียงอย่างที่หลายคนคิด ส่วนประเด็นเกาเหลาระหว่างทั้งกวางและเจสซี่จะมีจริงหรือไม่นั้น เรื่องนี้ตนไม่ทราบ แต่เชื่อว่าหลังจากที่ทั้งคู่ผ่านการแข่งขันร่วมกันมานานยังไงก็ต้องมีความรักและเข้าใจกันแน่นอน...

ตอนนี้มีกระแสดราม่าออกมา บอกว่าเรารักกวางมากกว่าเจสซี่ ?
"ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ทั้ง 5 คน คริสรักมากทุกคนเลย แต่ว่าทุกคนเขาก็มีวิถีของตัวเองเนอะ ตามที่เราได้เห็นกันในรายการเลย บางคนดูเป็นนางแบบ บางคนดูเป็นดารา หรืออีกคนต้องถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งทุกคนต่างก็มีข้อดีไม่เหมือนกันค่ะ"

แต่ที่คนมอง เขามองว่าเราอาจจะดันกวางมากกว่าคนอื่น ?
"ไม่เลยค่ะ คือคริสอยากให้แฟนๆ ทุกคนเอาใจช่วยน้องๆ ทุกคนนะ ไม่ว่าจะสายนางแบบอย่าง จูน หรือ ลูกน้ำ คริสก็อยากให้เขาเป็นซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ทุกครั้งที่คริสได้มีโอกาสดูโชว์เขา คริสก็ตื่นเต้นดีใจ คือใครอยู่สายไหนก็แล้วแต่ คริสก็อยากให้ทุกคนไปสุดของสายเขาค่ะ"

น้องเจสซี่เขามีอาการน้อยใจบ้างไหม ?
"ถ้าพูดถึงอายุเจสซี่เขาเด็กกว่าทุกคนในกลุ่มอยู่แล้วนะคะ แต่ในส่วนของความคิดความเข้าใจ เขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ และก็ชัดเจนมากๆ ช่วงที่อยู่ในวงการคริสก็สอนน้องๆ ทุกคนตลอดว่าเราต้องวางตัวยังไงในวงการ แต่ว่าร้อยเปอร์เซ็นต์คงเป็นไปไม่ได้เนอะ (ยิ้ม)"

แต่เหมือนภาพใน IG ที่กวางโพสต์ล่าสุด จะมีสาวๆ แค่ 4 คน แต่ไม่มีเจสซี่ ?
"ในภาพมีคริสหรือเปล่า (ไม่มี ?) อ้าว...ถ้าไม่มีคริส คริสก็ไม่รู้แล้วอ่ะ คือจริงๆ คริสมีกรุ๊ปนะคะ เป็นกรุ๊ปที่มีกัน 6 คน และเราก็จะคุยกันตลอดว่าจะนัดกินข้าวกันเมื่อไหร่ เวลาไปเอ้าท์ติ้งคริสก็จะชวนทุกคน แต่ถ้าในส่วนของน้องๆ ที่เขาคุยกันเอง อันนี้คริสก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่...ก็หวังว่าทุกคนจะรักกันนะคะ ทีมของเรา คริสไม่อยากให้ใครอิจฉากัน"

ในส่วนของกระแสข่าวที่บอกว่าน้องไม่ถูกกันจริงไหม ?
"คริสไม่รู้เรื่องเบื้องลึกเบื้องหลังนะคะ คริสขอพูดแค่เท่าที่คริสเห็น อย่างลูกน้ำทีมคริสที่เขาอยู่แค่อาทิตย์เดียว เขาก็ยังรู้สึกเลยว่าพวกเขารักกันมากแค่ไหน และเจสซี่กับกวาง เขาสองคนสู้คู่กันมานานมาก ทีมคริสเหลือสองคนมานานมาก ดังนั้นเขาก็จะรักกันและก็เข้าใจกันค่ะ"

นอยด์ไหมถูกโยงว่าเรารักน้องไม่เท่ากัน ?
"ไม่นอยด์เท่าไหร่ค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้น้องเขาดูแล้วรู้สึกว่าเอ๊ะ...มันจริงหรือเปล่า คริสไม่อยากให้เขาคิดแบบนั้น เพราะอย่างที่บอกคริสเอาใจช่วยทุกคนจริงๆ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @jazzychewter

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คริส โดนหนัก!! ข้อหาลำเอียง รักกวาง มากกว่าเจสซี่ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook