จุ๋ย พุฒ จับมือฝ่าเพจแอนตี้ จากนี้จะดูแลให้มากขึ้น

จุ๋ย พุฒ จับมือฝ่าเพจแอนตี้ จากนี้จะดูแลให้มากขึ้น

จุ๋ย พุฒ จับมือฝ่าเพจแอนตี้ จากนี้จะดูแลให้มากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็มีข่าวดีให้ยิ้มออกสักที สำหรับคู่จิ้นคู่จริงอย่าง "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" และ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" หลังเพจแอนตี้ชื่อดังที่คอยจับผิดและคอยตามถล่มมาตลอด...ตลอด ค่อยๆ ทยอยปิดตัวจนกระทั่งหายเงียบไปในที่สุด!! โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยว่า ที่ผ่านมาก็พยายามต่อสู้และมองข้ามมาตลอดจนกระทั่งมาถึงวันนี้ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมออกปากหลังจากนี้ก็จะคอยดูแลกันไปตลอด และไม่ใช่แค่เพียงเรื่องเพจแอนตี้ แต่จะรวมถึงเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ และเรื่องส่วนตัวของกันและกันด้วย...

ตอนนี้เพจแอนตี้หายไปเรียบร้อยแล้ว?
พุฒ - "ครับผม ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ครับ (หัวเราะ) จริงๆ เราไม่ได้ติดตามเพจนี้อยู่แล้วครับ สิ่งที่เราทำมันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน พอมันมีอะไรที่ไม่ดีมากจากเพจแอนตี้ ถามว่าเรารู้สึกเสียใจไหม เราก็เสียใจ แต่เรายังคงสู้ต่อและผ่านมันมาได้จนถึงทุกวันนี้"

จุ๋ย - "จุ๋ยยังทำตัวปกติเหมือนเดิม ตอนแรกที่มันเกิดขึ้นมาก็อาจจะตกใจ แต่ว่าก็สามารถที่จะหายไปได้ภายใน 1-2 วัน เราต้องยอมรับความเป็นจริง ความเปลี่ยนแปลงที่มันเกิดจากโลกโซเซียล อย่างที่บอกถ้าคนรัก เขาจะรักเรานานและอยู่กับเรานาน แต่คนที่ไม่ชอบเขาก็ไม่มีแรงมาทำอะไรเราหรอก แปปเดียวเขาก็เบื่อ เพราะเราไม่ได้ไปตื่นตูมหรือสะทกสะท้าน เรายังดำเนินชีวิตอย่างปกติ ยังมองโลกในแง่ดี มีคนรักเข้ามาเพิ่ม ดีใจที่มีบ้านคู่เพิ่มมาหลายๆ บ้าน"

เหมือนหลายคนเข้าใจเรามากขึ้น ?
จุ๋ย - "คือที่มันมีมาก่อนหน้านี้อาจจะเป็นเพราะ ความมีชื่อเสียงกะทันหันของพุฒ ซึ่งเราต้องยอมรับว่าเขามีฝีมือและดังขึ้นจริงๆ ตรงนั้นจุ๋ยเข้าใจ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เราอยู่ตรงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว เราเข้าใจตรงจุดนี้อยู่แล้ว"

พุฒ - "เราจะบอกกันตลอดว่าพอถึงวันหนึ่ง ช่วงเวลาที่มันอาจจะไม่ค่อยดีต่อความรู้สึกของเราหรือเรื่องที่มันเข้ามากระทบอะไรเรา มันจะผ่านไป อย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นคนที่ไม่ดี เราทำตัวดี สักวันหนึ่งต้องมีคนเห็นบ้าง"

ต่อจากนี้ก็จะดูแลกันมากขึ้น ?
พุฒ - "ดูแลกันไปครับ คนหนึ่งสภาพจิตใจไม่ดี อีกคนหนึ่งก็ต้องเป็นกำลังใจให้ ไม่งั้นเดี๋ยวคนหนึ่งสภาพจิตใจไม่ดี แล้วไม่ดีไปด้วยมันยิ่งแย่ไปใหญ่"

จุ๋ย - "อันนี้หมายถึงทุกๆ เรื่อง ไม่ใช่เรื่องเพจเรื่องเดียว เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ของพวกเรา มันมีหลากหลายเรื่อง เรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ความเหนื่อยล้า อย่างพุฒไม่ได้นอนเลย จุ๋ยเลิกตี 4 ครึ่งก็มาปรับทุกข์อะไรกันมากมาย"

เห็นว่าก่อนหน้านี้พ่อแม่ พุฒ ฝากความถึงถึง จุ๋ย ด้วย ?
จุ๋ย - "ฝากผลไม้มาตลอด เพิ่งได้มะยงชิดมา เมื่อวานเขาไปถ่ายที่ราชบุรี ซึ่งเป็นผลไม้ที่ชอบ ขอบคุณพ่อแม่ด้วยค่ะ"

พุฒ - "ที่บ้านกรี๊ดดาราครับ (หัวเราะ)"

ครอบครัวทั้งสองฝ่ายจะมีโอกาสได้เจอกันบ้างไหม ?
พุฒ - "เจอกันบ้างครับ หมายถึงผมไปเจอคุณพ่อคุณแม่จุ๋ยบ้าง จุ๋ยเจอคุณพ่อคุณแม่ผมบ้าง แต่ว่าทั้งสองบ้านยังไม่มีโอกาสมาเจอกัน"

จุ๋ย - "แต่ว่าจะฝากของมาตลอด ประจวบฯ ก็ฝากของดีประจวบฯ มา ราชบุรีก็ฝากจากสวนไปประจวบฯ"

แบบนี้จะมีโอกาสนัดมีตติ้งไหม ?
พุฒ - "เดี๋ยวรอลูกๆ ว่างตรงกันก่อนนะครับ (ยิ้ม)"

พ่อแม่จุ๋ยชอบพุฒไหม ?
จุ๋ย - "ชอบค่ะ ชอบมาก บอกว่าพุฒเป็นคนตอบคำถามให้เกียรติลูกสาวเขา จากการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาของพุฒ ตัวจุ๋ยไม่ได้พูดอะไรกับพุฒ เขาก็ตอบมาจากใจของเขาเอง แม่ก็จะบอกว่าอะไรที่มันทำมาจากใจจะรู้สึกได้ ก็จะส่งไลน์มาชื่นชมตลอด เดี๋ยวนี้แม่เข้ายูทูปเป็นไงต้องเช็คข่าวตลอด (หัวเราะ) แต่ถ้าข่าวไหนไม่ดี เขาจะไม่ถามเลย เพราะว่าเขารู้ว่าจุ๋ยเป็นคนยังไง เขาจะให้กำลังใจมากกว่าค่ะ"

พุฒ - "จุ๋ยก็มีเล่าให้ฟังบ้าง คุณแม่ฝากมาชม ก็ดีใจครับ เราพูดถึงอะไรเราก็ให้เกียรติคนที่เราคุยด้วยอยู่แล้วครับ เขาโตแล้ว ดูแลตัวเองได้ อยู่วงการมาเป็น 10 ปี ส่วนที่เหลือเป็นการเติมเต็มเรื่องความรู้สึกหรือความสบายใจอะไรบางอย่างให้กันดีกว่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับผม"

จุ๋ย - "เราฝากเรื่องสุขภาพมากกว่า พ่อแม่จะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพค่ะ ช่วงนี้ทำงาน 7 วันจริงๆ"

พุฒ - "เราสองคนทำงานเยอะด้วยกันทั้งคู่ จะมีบอกเรื่องกินข้าว พักผ่อน จะมีการเป็นห่วงกันตลอดเวลาอยู่แล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จุ๋ย พุฒ จับมือฝ่าเพจแอนตี้ จากนี้จะดูแลให้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook