รวบแล้ว! หนุ่มนักเพาะกายซ้อมแฟนสาว เอาบุหรีจี้หน้า

รวบแล้ว! หนุ่มนักเพาะกายซ้อมแฟนสาว เอาบุหรีจี้หน้า

รวบแล้ว! หนุ่มนักเพาะกายซ้อมแฟนสาว เอาบุหรีจี้หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 มี.ค.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายธนะเมศฐ์ หรือ เต้ อายุ 37 ปี อดีตนักเพาะกายทีมชาติไทย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 29 มีนาคม 2559

หลังจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ว่าถูกนายธนะเมศฐ์ ทำร้ายร่างกายจนปอดฉีก ซี่โครงหัก และเอาบุหรี่จี้หน้า และขังไว้อยู่ในห้องนาน 2 วัน ก่อนหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้นั้น จากการสอบสวนผู้เสียหายทราบว่ารู้จักกับ นายธนะเมศฐ์ ผ่านทางสื่อออนไลน์ เมื่อกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

จากนั้นเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ชักชวน น.ส.เอ มาที่ห้องพักเพื่อจ้างทำความสะอาด แต่เมื่อมาถึงนายธนะเมศฐ์ได้ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉีกขาดที่บริเวณหลัง เพราะถูกใช้อาวุธมีดสปาต้าฟัน เปลือกตาเขียวช้ำ กระดูกซี่โครงหัก 9 ซี่ หลังก่อเหตุนายธนะเมศฐ์หลบหนีไปที่ จ.เชียงราย ก่อนถูกจับกุมตัวได้

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า บันดาลโทสะเพราะจับได้ว่าผู้เสียหายคบหากับชายชาวต่างชาติด้วย ทั้งที่คบหาอยู่กับตน จึงเกิดความโมโหและทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขืนเนื่องจากเป็นการสมยอม และอยู่ด้วยกันมานาน 3-4 เดือน ก่อนจะหลบหนีไปหาเพื่อนที่เชียงราย เพื่อขอยืมเงินมาต่อสู้คดี

ทั้งที่ ระหว่างการแถลงข่าวผู้ต้องหาได้ยกมือไหว้ขอโทษมารดาผู้เสียหาย ที่มาร่วมแถลงข่าว และจากการตรวจสอบประวัติ นายธนะเมศฐ์ ยังมีหมายจับคดีทำร้ายร่างกายปี 2557

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook