ตร.จับลูกทรพี เมาข่มขืนแม่แท้ๆ แถมขู่ฆ่าถ้าแจ้งความ ยังปากแข็งปฎิเสธ

ตร.จับลูกทรพี เมาข่มขืนแม่แท้ๆ แถมขู่ฆ่าถ้าแจ้งความ ยังปากแข็งปฎิเสธ

ตร.จับลูกทรพี เมาข่มขืนแม่แท้ๆ แถมขู่ฆ่าถ้าแจ้งความ ยังปากแข็งปฎิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ร.ต.อ.มนตรี สงคง ร้อยเวร สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง จับกุม นายเล็ก (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้ต้องหาข่มขืน นางเอียด (นามสมมติ) อายุ 62 ปี มารดาแท้ๆของตัว ซึ่งอยู่บ้านเดียวกัน สอบสวนนายเล็ก ยังไม่ยอมรับสารภาพอ้างว่าเมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคม ได้ออกไปดื่มสุราและกลับเข้าบ้านเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. โดยได้กลับมาทานข้าวที่มารดาได้ทำไว้ให้จนอิ่มแล้วออกไปดื่มสุราต่อ กระทั่งกลับเข้าบ้านตอนดึกและรุ่งเช้าได้ออกไปเดินเล่นนอกบ้านโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 31 มีนาคม ผู้ต้องหาได้กลับเข้าบ้านด้วยอาการมึนเมาสุราและได้ทำการข่มขืนมารดา ซึ่งนอนหลับอยู่ในห้องนอนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมขู่จะฆ่าให้ตายหากนำเรื่องนี้ไปบอกกับเพื่อนบ้าน

จนกระทั่งมารดาจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ห้วยยอดเพื่อให้ดำเนินคดีกับลูกชายในไส้อย่างถึงที่สุด ซึ่งปกติแล้วบ้านที่เกิดเหตุจะมีเพียงผู้เสียหายกับผู้ต้องหาอยู่กันเพียง 2 คน พบพฤติกรรมของผู้ต้องหานั้นชอบเข้าฟิตเนตเพื่อมองหญิงสาวหน้าตาดีรูปร่างดีแล้วแอบถ่ายภาพนำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เคยมีภรรยาแล้วหลายคนแต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยู่ด้วยกันได้

ร.ต.อ มนตรี กล่าวว่า ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านที่เกิดเหตุ แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมรับสารภาพ ขณะที่มารดาแจ้งว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเนื่องจากมีการข่มขู่มารดาและตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว

พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธ์ ผกก.สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า ประวัตินายเล็ก เคยถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายและลักทรัพย์ต้องขังในเรือนจำ พึ่งพ้นโทษเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา โดยไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง จนกระทั่งเมาสุราแล้วมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และวันที่ 1 เมษายน จะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสภาพจิตและหาสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาเพราะเกรงความไม่ปลอดภัยของผู้เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook