เกี่ยวไปต่อหน้า คลิป จยย.ข้ามจุดตัดรถไฟไม่พ้น พุ่งเฉี่ยวเต็มๆ

เกี่ยวไปต่อหน้า คลิป จยย.ข้ามจุดตัดรถไฟไม่พ้น พุ่งเฉี่ยวเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์คนขับขี่ ประมาทฝ่าสัญญาณเครื่องกั้น แต่ข้ามไปไม่พ้น รถไฟเกี่ยวท้ายล้มไปต่อหน้าต่อตา ภาพบันทึกเอาไว้ได้ โชคดีแค่บาดเจ็บเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบริเวณจุดตัดทางรถไฟแห่งหนึ่ง ที่เผยให้เห็นความประมาทของผู้ขับขี่และปัญหาสัญญาณเครื่องกั้นทางรถไฟที่ไม่มีความปลอดภัยที่เพียงพอ ทำให้กลายเป็นเหตุน่าสลดเกิดขึ้น

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ พิทยา ดีการค้า‎ ได้โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ก่อนจะมีการนำไปเผยแพร่ต่อเป็นวงกว้าง เจ้าของคลิปโพสต์ข้อความไว้ว่า "เกิดเหตุรถไฟชนกับมอเตอร์ไซค์ บริเวณทางข้ามวัดท้องคุ้ง ชลบุรี ซึ่งกล้องหน้ารถถ่ายเอาไว้ได้ จึงอยากให้ทุกคนในความระมัดระวัง ทางข้ามนี้ไม้กั้นเสียบ่อยมาก ทำให้ผู้ใช้รถไม่ทันระวัง โชคที่ที่เหตุครั้งนี้แค่ได้รับบาดเจ็บ"

จากภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็น ภาพเหตุการณ์ตอนกลางคืน ข้างหน้าเป็นจุดตัดทางรถไฟที่เห็นแค่เพียง สัญญาณไซเรนกะพริบเตือน โดยที่ไม้กั้นทางรถไฟได้รับความเสียหาย คาดว่าถูกรถเฉี่ยวชนทำให้หักไปเกือบครึ่งท่อน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งเร่งเครื่องแซงรถคันที่บันทึกภาพเอาไว้ได้

แต่ต่อมาขบวนรถไฟส่งสินค้าได้พุ่งออกมาที่มุมซ้ายของภาพ ด้วยความเร็วปานกลาง แต่ก็ภาพจะเห็นได้ว่า ส่วนท้ายของรถจักรยานยนต์ ถูกขบวนรถไฟชนเกี่ยวอย่างจัง ทำให้ลากรถจักรยานยนต์ลงขอบทางไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นว่าเป็นภาพที่จะต้องเกิดขึ้นอีกสักกี่ครั้งในสังคม กรณีดังกล่าวควรจะต้องร่วมมือกันระหว่างการซ่อมแซมสัญญาณเครื่องกั้นต่างๆ ให้มีความปลอดภัย อีกทั้งผู้ขับขี่ก็ไม่ควรประมาทและระมัดระวังอยู่เสมอเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook