ฝันที่เป็นจริง! แคลร์ สวมมงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015

ฝันที่เป็นจริง! แคลร์ สวมมงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศปลด "อาเนีย การ์เซียร์" ออกจากตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 พร้อมให้ "แคลร์ อลิซาเบธ พาร์กเกอร์" มิสออสเตรเลีย ขึ้นรับตำแหน่งแทน สาเหตุที่ปลดมาจากปัญหาส่วนตัวของ อาเนีย ทำให้กลับมาปฏิบัติภารกิจไม่ได้

ล่าสุด ในวันนี้ (1 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในงานแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 และเปิดตัวผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ทั้ง 77 จังหวัด

โดยมีแฟชั่นโชว์จากเหล่ารุ่นพี่นางงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นำโดย ปอไหม รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 ,ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 และ อ๋อ ญาดา เทพนม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 พร้อมตำแหน่งอื่นๆ

นอกจากนี้ จัดให้มีพิธีสวมมงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ให้กับ แคลร์ อลิซาเบธ ปาร์กเกอร์ มิสแกรนด์ออสเตรเลีย ซึ่งขึ้นมารับตำแหน่งแทน เอเนีย การ์เซีย ที่ถูกถอดจากตำแหน่งเนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติตามกฎ และภารกิจของกองประกวดได้

โดย แคลร์ กล่าวถึงความรู้สึกภายหลังจากรับตำแหน่งว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ซึ่งเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่สำคัญ และต้องขอขอบคุณแฟนนางงามทุกคนที่ต้อนรับ ให้การสนับสนุน และให้ความรักเป็นอย่างดี ตลอดการเดินทางที่ผ่านมาตั้งแต่ได้เข้าประกวด

ต่อจากนี้สัญญาว่าอีก 6 เดือนที่เหลือ ในการดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 จะตั้งใจทำงานให้ดี สมกับตำแหน่ง จะร่วมกันเผยแพร่ความคิดของการ หยุดความรุนแรงและหยุดสงคราม จนวันสุดท้ายที่ดำรงตำแหน่งนี้

"การได้ดำรงตำแหน่งใหญ่เช่นนี้ถือเป็นความฝันที่มีมาตั้งแต่วันเด็ก การได้ครองมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลก็เหมือนการทำฝันให้เป็นจริง และเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เผยแพร่นโยบายยุติสงคราม ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าแม้ไม่อาจทำได้สำเร็จจากตัวคนเดียวได้ แต่ก็ขอเป็นจุดเริ่มต้น ส่วนตัวไม่กังวลว่าคนจะมองหรือเปรียบเทียบอย่างไร จะขอทำงานหนัก และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ ฝันที่เป็นจริง! แคลร์ สวมมงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook