ไม่ต้องสืบ!! แพท ณปภา เคลียร์แล้ว หนุ่มคนนี้สนิทที่สุด

ไม่ต้องสืบ!! แพท ณปภา เคลียร์แล้ว หนุ่มคนนี้สนิทที่สุด

ไม่ต้องสืบ!! แพท ณปภา เคลียร์แล้ว หนุ่มคนนี้สนิทที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเพจดังจับผิดหนักมาก!!! สำหรับสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" หลังมีภาพถ่ายที่ดูคล้ายกับว่าเจ้าตัวกำลังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มหล่อหน้าตี๋ แถมยังมีช็อตเด็ดเป็นภาพขณะที่ฝ่ายชายตามไปช่วยเป็นตากล้องจำเป็นในงานอีเว้นท์อีก งานนี้ก็เลยทำให้บรรดาขาเผือกอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มหล่อรายนี้จะใช่หวานใจตัวจริงที่กำลังซุ่มคบอยู่หรือเปล่า !?

โดยล่าสุดขณะที่สาวแพทเดินทางมาร่วมงาน "Perfect Bra by Sabina" เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงทุกข้อสงสัยเรื่องสถานะหัวใจกับหนุ่มนักบิดคนดังกล่าว พร้อมทั้งใช้โอกาสนี้อัพเดทความจิ้น "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" หลังโดนฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์โฟนอินหวานเวอร์ผ่านรายการโทรทัศน์ จนบรรดาแฟนคลับถึงกับเผลอจิกหมอนให้เราฟังว่า...

ล่าสุดที่เราโฟนอินกับพี่โตโน่ หลายคนบอกว่าหวานมาก ?
"(หัวเราะ) เอาจริงๆ วันนั้นแพทไม่รู้มาก่อนเลยว่าพี่เขาจะโทรเข้ามา เพราะแพทรู้แค่ว่ามันจะมีการพูดคุยปกติ ซึ่งตอนที่พี่เขาโทรมาแพทยังคิดอยู่เลยว่าโดนอำ แต่พอฟังไปฟังมาเสียงเขาใช่พี่โน่ก็เลยตกใจค่ะ ถามว่าหวานไหม เอ่อ...ก็ตามสไตล์พี่โน่นั่นล่ะค่ะ เขาน่ารัก"

แล้วกับภาพที่มีคนถ่ายประมาณว่าพี่เขาโอบเอวเรา หลายคนก็ฟินอีก ?
"แพทจะบอกว่ามันเป็นสไตล์ของผู้ชายที่เขาเป็นสุภาพบุรุษนะคะ และก็ไม่ใช่แค่พี่โน่ที่ทำ ทุกคนก็ทำค่ะ เพราะคนส่วนใหญ่ที่แพทเคยร่วมงานด้วยเขาก็จะเป็นแบบนี้ เว้นแต่ว่าเราจะไม่สนิทกัน อีกอย่างการที่พี่เขาโอบมันก็แค่การบอกให้แพทขยับเข้าไปหน่อย ไม่ใช่การโอบกอด เพราะตอนนั้นน้องคนที่เขาขอถ่ายรูปเขาขอให้ขยับเข้าไปชิดๆ กันค่ะ"

แฟนคลับค่อนข้างชอบมากสำหรับภาพนี้ ?
"ใช่ค่ะ คือว่าแฟนคลับเขารอรูปคู่มานานแล้ว เขาอยากเห็น ซึ่งพอมันมีออกมาแบบนี้ทุกคนเขาก็โอเคแล้วค่ะ งานฟิน จบ พัก แยก"

ในส่วนของภาพล่าสุดที่พี่โน่เขาโดนแฉว่าพา เบญ ไปทานข้าวสองต่อสอง เราทราบไหม ?
"เท่าที่แพททราบเขาน่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานมั้งคะ เหมือนเขาไปทำงานด้วยกันก็เลยไปทานข้าวกันเฉยๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วไม่ว่าจะยังไง แพทก็อยู่ข้างพี่โน่เสมอค่ะ เพราะเราคือเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ถามว่าแพทได้คุยกับพี่โน่ถึงเรื่องนี้ไหม แพทไม่ได้คุยนะคะ และก็ไม่ได้ถามด้วย เพราะแพทรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่แพทจำเป็นต้องถาม อย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ ทุกคนมีสิทธิ์ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำค่ะ"

แต่ตอนนี้ก็เหมือนว่าแฟนคลับเราสองคนเข้าไปโจมตีฝ่ายหญิงด้วย ?
"อย่างที่บอกค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถบังคับจิตใจได้ อีกอย่างแพทกับพี่โน่เราต่างก็แฮปปี้มากแล้วกับสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้ค่ะ"

ถามถึงภาพล่าสุดบ้างที่มีเพจเฟซบุ๊คออกมาแฉ เขาจับผิดว่าเราซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มตี๋ ?
"อ๋อ...(หัวเราะ) พี่เบนซ์เหรอคะ คนนี้สนิทที่สุดแล้วค่ะ แพทกับพี่เขาสนิทกันมา 7 ปีแล้ว เรากำลังคุยๆ กันอยู่ แต่ว่าไม่ได้ขยับสถานะอะไร เพราะอย่างที่บอกเรารู้จักกันมา 7 ปี ถ้าจะขยับมันก็พูดยาก"

เขาดูแลเราพิเศษกว่าคนอื่นไหม ?
"พี่เบนซ์เขาน่ารักค่ะ แพทยอมรับเลยนะคะว่าเขาน่ารัก และเขาก็ทำในสิ่งที่เพื่อนที่ดีทำให้ ส่วนเรื่องของอนาคตจะเป็นยังไงแพทยังไม่อยากให้คิดไปไกลเลย เอาความเป็นเพื่อนให้รอดก่อนดีกว่า เพราะจากประสบการณ์หลายๆ คนที่เคยเป็นข่าวยังไม่เห็นมีใครรอดเลย ดังนั้นอย่าเพิ่งตื่นตูม อย่าเพิ่งชี้ประเด็นค่ะ"

สำหรับหนุ่มคนนี้สนิทกว่าโตโน่หรือเปล่า ?
"สนิทกว่าค่ะ เอางี้...แพทมาสายนี้อยู่แล้วเนอะ แพทชอบรถมอเตอร์ไซค์ และพี่เบนซ์เขาก็เป็นนักแข่งด้วย ดังนั้นเราสองคนก็จะคุยกันรู้เรื่องมากกว่าคนอื่นค่ะ"

พี่เขาเคยถามเรื่องของเรากับพี่โตโน่บ้างไหม ?
"เราไม่ยุ่งกันเรื่องตรงนี้ค่ะ เขาแฮปปี้ถ้าหากแพทจะจิ้นกับพี่โน่ และถ้าหากวันหนึ่งเราเกิดรู้สึกโอเค เขาก็จะไม่อะไร และอย่างที่บอกความสัมพันธ์ระหว่างแพทกับพี่เบนซ์มันไม่ได้เพิ่งเกิด เรารู้จักกันมา 7 ปีแล้วค่ะ ฉะนั้นเราก็ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ"

เห็นว่าเขากับเราสนิทกันมากถึงขั้นตามไปช่วยถ่ายรูปถึงงานอีเว้นท์ ?
"เขาไปเป็นเพื่อนมากกว่าค่ะ โธ่...อีเบนซ์ เอ้ย!!! พี่เบนซ์ คือพอดีว่าวันนั้นหลานคนเล็กของแพทเขาเบี้ยวงานไม่มาช่วยขับรถ พอพี่เขารู้ข่าวเขาก็อาสามาช่วย ส่วนภาพที่เขาถ่ายก็คือเขาเป็นคนดูแลดีไงคะ เขาคิดว่าแพทน่าจะอยากได้ภาพงาน ภาพแฟนคลับ เขาก็จะช่วยถ่ายให้ค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @pat_napapa / FB : ใต้เตียงดารา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่ต้องสืบ!! แพท ณปภา เคลียร์แล้ว หนุ่มคนนี้สนิทที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook