เมียเศร้า! ผัวฝันสาวสวยขอร่วมหลับนอน 7 วันต่อมาไหลตาย

เมียเศร้า! ผัวฝันสาวสวยขอร่วมหลับนอน 7 วันต่อมาไหลตาย

เมียเศร้า! ผัวฝันสาวสวยขอร่วมหลับนอน 7 วันต่อมาไหลตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านโค้งอร่าม ม.2 ต.คำโพน และบ้านหินกอง ม.9 ต.หนาหว้า อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ หลังจากที่มีข่าวว่าผู้ชายหลายคนในหมู่บ้านต่างฝันว่ามีผีแม่ม่ายมาขอเอาไปเป็นผัว ซึ่งเหมือนกับความฝันของหนุ่มวัย 56 ปี ที่ฝันลักษณะเช่นเดียวกัน ก่อนที่อีก 7 วันต่อมา จะนอนไหลตายอยู่สวนยางพารา

ชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ผีแม่มาย ที่หมายปองจะมาเอาชีวิตชายหนุ่มเพื่อไปเป็นสามี จึงต่างพากันนำเสื้อแดงมาแขวนไว้หน้าบ้านแก้เคล็ดกันเป็นยกใหญ่

จากการสอบถาม นางจำเนียร แสวงแก้ว อายุ 52 ปี ภรรยาของนายฉลาด แสวงแก้ว วัย 56 ปี ที่นอนไหลตายอยู่บนเถียงนาภายในสวนยาง ซึ่งนางจำเนียรยังตกอยู่ในความโศกเศร้าที่เพิ่งสูญเสียสามีอันเป็นที่รักไป

นางจำเนียร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.59 ที่ผ่านมาตนและสามี ได้นำรถตู้ไปส่งพระวัดเสนาง ที่กรุงเทพฯ หลังจากส่งพระเสร็จแล้วก็พากันนอนบนตู้ จนเมื่อรุ่งเช้าสามีของตนได้เล่าความฝันให้กับตนฟังว่า สามีของตนเห็นมีหญิงสาวรูปร่างขาวสวย อายุประมาณ 20 ปี มาขอหลับนอนกับสามีของตน

ซึ่งสามีของตนก็ตกลงนอนกับสาวคนนั้นอย่างเป็นผัวเป็นเมียกัน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร และสามีของตนก็พยายามเล่าให้ฟังอยู่หลายครั้ง ตนก็ไม่ถือสาอะไรและคิดว่าเป็นเรื่องเหลวไหล ไร้สาระ

จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค.59 ที่ผ่านมา ตนและสามีได้ไปนอนเถียงเพื่อเฝ้าสวนยาง ซึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร พอหัวค่ำตอนและสามีได้เข้านอน ตนได้ยินเสียงสามีเหมือนจะพยายามพลิกตัวไปมา แต่พลิกไม่ได้คล้ายกับโดนผีอำ ตนจึงได้ร้องเรียกสามีพร้อมกับเขย่าตัวสามี แต่สามีก็ไม่ตอบรับหรือส่งเสียงตอบกลับมา

ตนจึงได้โทรศัพท์เรียกญาติที่อยู่ใกล้กันให้มาช่วยเหลือ เพื่อนำตัวสามีส่ง รพ.ปทุมราชวงศา แต่พอเมื่อไปถึงรพ. คุณหมอก็บอกว่าสามีของตนเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

ซึ่งหากวันนั้นตนสนใจกับสิ่งที่สามีเล่าให้ฟังเอะใจสักนิด สามีของตนก็คงจะไม่ต้องมาตายเช่นนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็เคยพูดเล่นกับสามีว่าหากสามีคิดมากเรื่องความฝัน ก็ให้ไปแก้ความฝันกับพระอาจารย์เขียว ที่วัดภูน้อย แต่สามีของตนไม่ยอมไปเนื่องจากว่าเป็นความฝันที่ลามก และทำให้พระลำบากใจในการรับฟัง

ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ หงษา หรือ บ่าวสายไหม ดีเจชื่อดัง กล่าวว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นายพิณโญ พาหา อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาของตนที่มีเถียงนาใกล้กับนายฉลาด ขณะนอนเฝ้าสวนแตงที่เถียงนา พอตกดึกได้ฝันเห็นผู้หญิงลักษณะเดียวกันมีพฤติกรรมเดียวกันกับนายฉลาด

แต่พ่อตาไม่ยอมหลับนอน แต่ก็หวาดกลัวจนไม่กล้าไปนอนเถียงนา ตนจึงอาสาไปนอนเฝ้าแทนกับภรรยา พอตกดึกก็มีผู้หญิงลักษณะเดียวกัน และพฤติกรรมเดียวกัน แต่โชคดีตนไม่ยอมนอนด้วยจึงรอดชีวิต

วันรุ่งขึ้นตนและพ่อตาเข้าวัดพบพระครูแสง วัดฤกษ์อุดม รดน้ำมนต์สายสิญจน์ที่ข้อมือป้องกันผีแม่ม่ายจะมาเอาชีวิตไปเป็นผัว นอกจากนี้ ยังมีผู้ชายที่มีลูกเมียแล้วฝันลักษณะเดียวกัน จึงทำให้ผู้ชายในหมู่บ้านหวาดผวาไปตามๆ กัน ส่วนใหญ่จะไปพบพระรดน้ำมนต์ และนำเสื้อแดงมาแขวนไว้หน้าบ้าน เพราะเสื้อสีแดงจะกันผีได้ตามความเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook