ทำบุญครบ 100 วัน “น้องสโนว์” ฆาตกรยังลอยนวล

ทำบุญครบ 100 วัน “น้องสโนว์” ฆาตกรยังลอยนวล

ทำบุญครบ 100 วัน “น้องสโนว์” ฆาตกรยังลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบ 100 วัน การเสียชีวิตของนักเรียนหญิง ม.6 "น้องสโนว์" เหยื่อโจรฉุดหวังข่มขืน ขณะที่ชาวบ้านยังหวาดผวา เชื่อฆาตกรยังอยู่ในพื้นที่

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่ จ.กาฬสินธุ์ ที่คนร้ายลงมือถีบรถจยย.ของ น้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 18 ปี เพื่อหวังกระทำการล่วงละเมิดทางเพศ แต่น้องสโนว์ต่อสู้ขัดขืน จนถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณก่อนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด (2 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านโนนเมือง ม.12 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของ น้องสโนว์ พ่อแม่และญาติพี่น้อง ได้ร่วมกันจัดงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบ 100 วัน ท่ามกลางความเสียใจของญาติและเพื่อนนักเรียนที่ได้เข้าไปให้กำลังใจ บิดามารดาของน้องสโนว์

โดยบรรยากาศการทำบุญเป็นไปด้วยความเรียบง่าย ยังมีคณะครู ตำรวจในและนอกเครื่องแบบมาร่วมงาน ซึ่งต่างเชื่อว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่และยังไม่ได้หลบหนีไปไหน จึงทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่มีลูกสาว ยังคงอยู่ในอาการหวาดผวากันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งต่างเรียกร้องให้ตำรวจได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าอาจจะมีนักเรียนสาวตกเป็นเหยื่อ ฆาตกรหื่นรายนี้

มารดาน้องสโนว์ กล่าวว่า ทุกๆ วันยังคงคิดถึงลูกสาวเป็นอย่างมาก เพราะหากลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคงจะจบมัธยมศึกษาปีที่6 คงจะได้ไปเรียนต่อเป็นพยาบาลตามที่ฝันเอาไว้ แต่กลับมาเกิดเหตุเช่นนี้ รู้สึกสงสารลูกไม่น่าเกิดขึ้นเลยกับเด็กที่มีอนาคตเช่นนี้ ซึ่งในทุกวันก็ได้แต่ภาวนาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

"ที่ผ่านมายอมรับว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนก็ได้พูดคุยกับ พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ภ.4 และยังมี พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามความเป็นอยู่ ก็รู้สึกมีความปลอดภัย

โดยเฉพาะตำรวจนอกเครื่องแบบที่ยังคงวนเวียนติดตามคดีนี้อย่างไม่ลดละ ขณะเดียวกันก็ต้องขอบพระคุณ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งกำชับให้นายอำเภอกมลาไสย ได้เข้ามาติดตามสอบถาม และดูแลสภาพจิตใจจนทำให้รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมา" มารดาของน้องสโนว์ กล่าว

มารดาของน้องสโนว์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ต้องการเพียงให้ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งก็ต้องการรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างความเสียใจต่อครอบครัวของตนเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมาก็ฝันเห็นลูกสาว ก็ได้แค่กอดปลอบใจในฝัน และหวังว่าหากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดเป็นแม่ลูกกันอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 หัวหน้าทีมคลี่คลายคดีดังกล่าว กล่าวว่า ในขณะนี้ตำรวจยังคงทำงานหนักเพื่อติดตามตัวคนร้าย ซึ่งเฉพาะในพื้นที่กาฬสินธุ์ ตำรวจชุดสายสืบกว่า 50 นาย ลงพื้นที่ปูพรมและยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อหาพยานหลักฐาน

ซึ่งในขณะนี้ ในการสืบสวนสอบสวนได้ตีวงแคบเข้าไปมาก ซึ่งจะได้ตัวผู้ต้องสงสัยในอีกไม่ช้า เรื่องนี้เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ สิ่งสำคัญเป็นเรื่องของพยานหลักฐาน ซึ่งจะต้องเอาฆาตกรมาลงโทษให้ได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทำบุญครบ 100 วัน “น้องสโนว์” ฆาตกรยังลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook