รถบัสพลาด ตัดหน้ารถไฟนำเที่ยว ชนกระแทกเจ็บอื้อ

รถบัสพลาด ตัดหน้ารถไฟนำเที่ยว ชนกระแทกเจ็บอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบัสตัดสินใจกะทันหัน ขับปาดหน้ารถไฟนำเที่ยวเมืองกาญจน์ฯ พุ่งชนอย่างจังที่นครชัยศรี โดนเหวี่ยงกระแทกซ้ำ โชคดีไม่ตกราง ผู้โดยสารบาดเจ็บระนาว

(3 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่วิทยุ จส.100 ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบัสโดยสารไม่ประจำทางพุ่งชนขบวนรถไฟสายใต้ พื้นที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยในท้องที่เร่งช่วยเหลือ

ตามรายงานระบุว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณจุดตัดทางรถไฟตรงถนนทางเข้าวัดงิ้วราย อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบรถไฟนำเที่ยวขบวนที่ 909 กรุงเทพฯ-น้ำตก ปลายทาง จ.กาญจนบุรี จอดอยู่บนรางรถไฟ แต่สภาพตู้โดยสารส่วนหัวขบวนพังเสียหายระดับปานกลาง แรงกระแทกทำให้เกิดรอยยุบ

ขณะที่ห่างออกไปราวๆ 20 เมตร พบรถบัสโดยสารไม่ประจำทางคู่กรณี จอดตะแคงอยู่กลางทางรถไฟคู่ สภาพด้านหน้ารถถูกเฉี่ยวชนพังเสียหาย เบื้องต้นมีรายงานยืนยันว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บราวๆ 30 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ล่าสุดยืนยันผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า จุดดังกล่าวเป็นพื้นที่โล่ง แต่ไม่จุดตัดทางรถไฟที่ยังไม่มีสัญญาณเครื่องกั้น ขณะเกิดเหตุรถบัสโดยสารพยายามจะข้ามทางรถไฟ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนนำเที่ยวกำลังจะมาผ่านมา แต่รถบัสกลับขับส่วนหน้ารถยื่นเข้ามาทางข้ามรถไฟในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถไฟพุ่งชนส่วนหน้า ก่อนตัวรถจะเหวี่ยงและกระแทกใส่ตู้โดยสารรถไฟอีกที ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบและเคลื่อนย้ายรถที่เกิดเหตุออกจากพื้นที่ เพื่อเปิดเส้นทางจราจรและเส้นทางรถไฟตามปกติ ขณะนี้เส้นทางรถไฟยังคงเปิดใช้ได้ตามปกติ เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นรถไฟทางคู่

ขอบคุณภาพจาก จส.100 และ ยอด นคร 45

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถบัสพลาด ตัดหน้ารถไฟนำเที่ยว ชนกระแทกเจ็บอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook