เพื่อนเคลียร์แทน! ภาพว่อนเน็ต "โตโน่" ควง "เบญ" ทานข้าว

เพื่อนเคลียร์แทน! ภาพว่อนเน็ต "โตโน่" ควง "เบญ" ทานข้าว

เพื่อนเคลียร์แทน! ภาพว่อนเน็ต "โตโน่" ควง "เบญ" ทานข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีภาพหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ควง "เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด" นักแสดงสาวจาก สงครามนางฟ้า ทานข้าวกันสองต่อสอง แถมยังเม้าท์กันเป็นทอดๆ ว่าตอนนั้นหวานกันสุดๆ ทำเอาคนสงสัยสุดๆ ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ามีซัมติงกันหรือเปล่า

ล่าสุดเพื่อนสนิทของ "โตโน่" ก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์แทนเพื่อนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงไม่ได้เป็นตามข่าวเม้าท์แต่อย่างใด เพียงแค่นั่งกินข้าวกับดาราที่จะไปงานด้วยกันในวันนั้นเฉยๆ แต่คนดันเม้าท์กันจนกลายเป็นเรื่องใหญ่

"หลังจากมันเตะบอลช่อง3 เช้าขึ้นมาตื่นหกโมงไปเชียงราย ตอนบ่ายมีคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ มันเต็มที่ทุกอย่าง อยากให้ทุกคนมีความสุข ตอนรอขึ้นเครื่องมันกินข้าวกับดาราที่ไปงานด้วยกัน แล้วก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ เห้อออออออ ........ ถ้ามันน้อยใจออกจากวงการ แล้วกูจะอยู่ยังไง"

ทางด้านคู่จิ้นสาว "แพท ณปภา" ได้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า

"เท่าที่ทราบเขาน่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานมั้ง เหมือนเขาไปทำงานด้วยกันก็เลยไปทานข้าวกันเฉยๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วไม่ว่าจะยังไงเราก็อยู่ข้างพี่โน่เสมอเพราะเราคือเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ถามว่าได้คุยกับพี่โน่ถึงเรื่องนี้ไหมเอาจริงๆ ก็ไม่ได้คุยนะ และก็ไม่ได้ถามด้วย เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องถาม อย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นแฟนกัน ทุกคนมีสิทธิ์ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ที่บอกแฟนคลับเราสองคนเข้าไปโจมตีฝ่ายหญิง อย่างที่บอก มันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถบังคับจิตใจได้ อีกอย่างเรากับพี่โน่เราต่างก็แฮปปี้มากแล้วกับสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เพื่อนเคลียร์แทน! ภาพว่อนเน็ต "โตโน่" ควง "เบญ" ทานข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook