สาวเทียมใจแป้ว เกือบเป็นทหารเกณฑ์ ผลตรวจยังเป็นชาย

สาวเทียมใจแป้ว เกือบเป็นทหารเกณฑ์ ผลตรวจยังเป็นชาย

สาวเทียมใจแป้ว เกือบเป็นทหารเกณฑ์ ผลตรวจยังเป็นชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สีสันวันเกณฑ์ทหารที่เชียงใหม่ยังคึกคัก พบสาวประเภทสองคนสวยมารายงานตัว แต่เกือบได้จับใบดำ-ใบแดงคัดเลือก เหตุผลตรวจยังไม่ได้ผ่านศัลยกรรมใด ร่างกายยังเป็นชายอยู่
 
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเชียงใหม่ ยังคงรายงานบรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกิน หรือ การเกณฑ์ทหารในพื้นที่ ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นวันที่ 3 ของการคัดเลือก ยังคงมีชายหนุ่มเข้ามารายงานตัวกันอย่างต่อเนื่อง สีสันที่มีให้เห็นเป็นประจำทุกปีคือการมารายงานตัวของสาวประเภทสองหลายคน
 
ที่หน่วยคัดเลือกทหารกองเกินประจำพื้นที่เมืองเชียงใหม่ พบสาวประเภทสองคนหนึ่ง แต่งกายและรูปร่างคล้ายกับผู้หญิงทั้งหมด แต่ปรากฏว่าเกือบจะต้องเข้ารับการคัดเลือกจับใบดำ-ใบแดง เนื่องจากผลการตรวจร่างกายไม่พบความผิดปกติใดๆ เนื่องจากยังไม่ผ่านการทำศัลยกรรมหรือผ่าตัดแปลงเพศ
 
นายเจมส์ อายุ 22 ปี สาวประเภทสาวชาวเชียงใหม่ เข้าต่อแถวคัดเลือกเกณฑ์ร่วมกับชายหนุ่มคนอื่นๆ เจ้าตัวตั้งใจจะมาใช้สิทธิ์ขอผ่อนผัน เพื่อให้คณะกรรมการตัดสิทธิ์ออก เพราะเป็นสาวประเภทสาว แต่ผลการตรวจร่างกายมีสติว่า ยังคงมีร่างกายเหมือนชายทั่วไปทุกประการ ทำให้ต้องเข้าคัดเลือกเกณฑ์ทหารอยู่
 
ทั้งนี้ นายเจมส์ บอกว่า สำหรับในปีนี้คงจะต้องขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันไปก่อน ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่อีกครั้ง ส่วนตัวคิดว่าหากคัดเลือกและติดเป็นทหารเกณฑ์ อาจจะทำให้กองร้อยแตกก็ได้ พร้อมกับบอกว่าปีหน้าจะต้องกลับมาคัดเลือกอีกรอบ
 
พ.ท.ธนกฤติ สุขเกิด ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 9 ประธานคณะกรรมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า โดยระเบียบแล้วการตรวจสภาพการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย หากมีการทำหน้าอก หรือ ผ่าตัดแปลงเพศ ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงสภาพร่างกาย ไม่ต้องทำการคัดเลือก
 
แต่กรณีของ นายเจมส์ พบว่ายังไม่ได้มีการเปลี่ยนสภาพร่างกาย จึงให้อยู่ในประเภทที่ 3 คือให้กลับไปทบทวนใหม่และให้กลับมาในปีหน้า หากยังคงสภาพร่างกายเป็นชายอยู่ ให้นำใบรับรองแพทย์มายืนยันจึงจะได้รับการยกเว้นในการเข้ารับการตรวจเลือกต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวเทียมใจแป้ว เกือบเป็นทหารเกณฑ์ ผลตรวจยังเป็นชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook