เรียกเสียงฮือฮา เกณฑ์ทหารชลบุรีวันแรก สาวสุดฮอต..โผล่ร่วม

เรียกเสียงฮือฮา เกณฑ์ทหารชลบุรีวันแรก สาวสุดฮอต..โผล่ร่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการเกณฑ์ทหารเมืองชลบุรี คึกคักไม่แพ้ที่ไหน วันแรกมีชายไทยรายงานตัวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งสองประเภทสองที่แต่งตัวสวย สร้างความตกตะลึงแก่ผู้ที่ร่วมคัดเลือก

(4 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี รายงานบรรยากาศวันแรกของการคัดเลือกทหารในพื้นที่เมืองชลบุรี บริเวณศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้จัดให้มีคัดเลือกเกณฑ์ทหาร ในส่วนของกองทัพเรือและกองทัพบก โดยจะมีการคัดเลือก 2 วัน ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาคอยลุ้นผลอย่างใกล้ชิด

ในการคัดเลือกทหารเกณฑ์วันแรกนี้ ปรากฏว่ามีสาวประเภทสองเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ต่างแต่งกายสวยไม่ต่างกับผู้หญิงแท้ๆ หนึ่งในนั้นก็คือ นายณัฐพงษ์ และ นายธนภณ ที่เข้ามารายงานตัวคัดเลือกทหารกองเกินในปีนี้ หากมองผิวเผินจะพบว่าเหมือนผู้หญิงเป็นอย่างมาก สร้างบรรยากาศในการคัดเลือกทหารของเมืองชลบุรีไม่แพ้จังหวัดอื่นๆ เช่นกัน

ขณะเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่อาสาที่มาคุมการคัดเลือก ยังให้ความสนใจและขอถ่ายรูปอีกด้วย โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สาวประเภทสองนั้น กำหนดจากทางราชการถูกจัดให้อยู่ในประเภทที่ 4 และไม่ผ่านการเกณฑ์ทหาร ส่วนของการจับใบแดง-ใบดำ คาดว่าจะมีการเริ่มดำเนินการในช่วงบ่ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook