เก่ง เดอะวอยซ์ รุดเยี่ยมแฟนคลับวัย 14 ป่วยมะเร็ง

เก่ง เดอะวอยซ์ รุดเยี่ยมแฟนคลับวัย 14 ป่วยมะเร็ง

เก่ง เดอะวอยซ์ รุดเยี่ยมแฟนคลับวัย 14 ป่วยมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 เม.ย.) น.พ.สมศักดิ์ นิลพงศ์ ประธานองค์กรแพทย์ รพ.สุราษฎร์ธานี และ นายธชย ประทุมวรรณ หรือ เก่ง เดอะวอยซ์  พร้อมทีมงานมูลนิธิสายธารแห่งความหวัง เข้าเยี่ยมอาการอาการของ ด.ญ.ธารทิพย์ หรือน้องฝน เกลาเกลี้ยง อายุ 14 ปี เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่บริเวณลานหน้าหอผู้ป่วยกุมารเวชกรรม 1 โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ซึ่งด.ญ.ธารทิพย์ หรือน้องฝน มีความชื่นชอบและรักการร้องเพลงเป็นอย่างมากแต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว จึงอยากเจอกับศิลปินที่ชื่นชอบ

นายธชย หรือ เก่ง เดอะวอยซ์ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่น้องฝนชื่นชอบตนเองเป็นนักร้องในดวงใจ แต่ก็รู้สึกตกใจและสงสารน้องเป็นอย่างมาก ที่รู้ว่าน้องป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว และเมื่อได้รับการติดต่อ จากมูลนิธิสายธารแห่งความหวังและได้รับรู้เรื่องราวของน้องฝน ตนเองจึงได้รีบรับปากและบอกกับทีมงานเพื่อมาดูอาการและเป็นกำลังใจให้กับน้อง และได้จัดมินิคอนเสิร์ตให้กับน้องฝน โดยใช้ชื่อว่า"สานฝันของน้องฝน..จากพี่เก่ง"และผู้ป่วยคนอื่นๆได้มีความสุขเท่าที่ตนเองจะทำให้น้องฝนได้มีความสุขและจะขอเป็นกำลังใจให้น้องต่อสู้กับโรคร้ายต่อไป

ด้าน ด.ญ.ธารทิพย์ เมื่อได้พบกับ เก่ง เดอะวอยซ์  ก็แสดงอาการดีใจเป็นอย่างมากถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และได้บอกกับเก่งว่าตนเองรักในการร้องเพลงเป็นอย่างมากและมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The voice แต่ไม่สามารถทำได้แล้ว เนื่องจากตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวและได้เข้ารับการรักษาดูแลแบบประคับประคองอย่างต่อเนื่องกับโรงพยาบาลสุราษฎรธานี จึงอยากจะขอพบกับ พี่เก่ง ซึ่งเป็นนักร้องที่ตัวเองชื่นชอบมากที่สุด และขอขอบคุณพี่เก่งที่มาร่วมร้องเพลงด้วยกัน และคุณหมอทุกๆคนที่คอยดูแลตัวเองและนำเค้กวันเกิดมาให้ก่อนถึงวันเกิดจริงในวันที่ 14 นี้ที่มาช่วยเป็นกำลังใจให้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เก่ง เดอะวอยซ์ รุดเยี่ยมแฟนคลับวัย 14 ป่วยมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook