คนร้ายย่องขึ้นบ้านหวังข่มขืน ด.ญ.14 เหยื่อสู้ฆ่ารัดคอดับ

คนร้ายย่องขึ้นบ้านหวังข่มขืน ด.ญ.14 เหยื่อสู้ฆ่ารัดคอดับ

คนร้ายย่องขึ้นบ้านหวังข่มขืน ด.ญ.14 เหยื่อสู้ฆ่ารัดคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 เม.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก. สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่ามีเด็กหญิงถูกคนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน และลงมือฆ่ารัดคอจนเสียชีวิต จึงรุดไปทำการสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

พบจุดเกิดเหตุเป็นบ้าน ม.8 บ้านน้ำเลา ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พบ น้องพิ้งค์ อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนบ่อโพธิ์วิทยา ต.บ่อโพธิ์ นอนหมดสติอยู่ภายในห้องนอน สภาพสวมเสื้อสีแดง ถูกเลิกขึ้นมาถึงสะดือ ท่อนล่างไม่นุ่งกางเกง ถูกจับแยกขาออก ที่ลำคอมีรอยช้ำ และมีคราบเลือดบนที่นอน ญาติที่ไปพบจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย กระทั่งต่อมาได้เสียชีวิตลง

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายหนุ่มข้างบ้าน หลังก่อเหตุได้หลบหนี เจ้าหน้าที่นำกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพจุดนครไทย ได้นำร่างผู้เสียชีวิต นำส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลกแล้ว ขณะที่ ในช่วงเย็นเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน 6 พร้อมด้วย ตร.สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานในคดี

จากการตรวจสอบพบเพียงเส้นผมบนที่นอน และรอยเท้าเปล่าที่พื้นปูนบันไดหน้าบ้านจำนวน 4 รอยจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตำรวจคาดว่า คนร้ายเข้ามาปลุกปล้ำถอดกางเกงของ น้องพิ้งค์ออกเพื่อจะข่มขืน แต่น้องพิ้งค์ขัดขืนต่อสู้ คนร้ายจึงบีบคอหรือใช้สิ่งใดสิ่งหนึ่งรัดคอจนหมดสติ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บิดาและมารดาของน้องพิ้งค์ไปรับจ้างแกะมะขามที่บ้านใกล้กันตั้งแต่เช้า ส่วนน้องพิ้งค์นอนดูทีวีอยู่ที่บ้าน ต่อมาน้าสาวได้โทรศัพท์ไปหาน้องพิ้งค์ แต่ไม่รับสายจึงไปดูที่บ้าน พบว่านอนหมดสติอยู่บนที่นอนในบ้าน เสื้อเปิดขึ้นเห็นสะดือ ไม่สวมกางเกง มีรอยช้ำที่ลำคอ ญาติจึงช่วยกันนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลและโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบทาง 191 ดังกล่าว จากการชันสูตรศพของแพทย์ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก phitsanulokhotnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook