เมียตำรวจสายบู๊ถีบโจรคว่ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์หนีไม่รอด!

เมียตำรวจสายบู๊ถีบโจรคว่ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์หนีไม่รอด!

เมียตำรวจสายบู๊ถีบโจรคว่ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์หนีไม่รอด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขี่จักรยานยนต์มาลักทรัพย์แม่ค้าทุเรียนวัย 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยานายตำรวจ ถูกโดดถีบล้มทั้งคนทั้งรถ ก่อนเรียกพ่อค้าแม่ค้าละแวกนั้นมาช่วยจับกุมไว้ได้

(6 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. นางจารุจรินทร์ อินทรวิชัย อายุ 50 ปี ภรรยาของ ร.ต.ท.บัณฑิต อินทรวิชัย รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้ขับรถกระบะมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ผจ 1272 ชลบุรี บรรทุกทุเรียนเพื่อมาจอดขายบริเวณตลาดโต้รุ่ง หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี

หลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว จึงเตรียมสถานที่เพื่อขายทุเรียน ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาลักกระเป๋าใส่เงินของนางจารุจรินทร์ที่วางอยู่ในรถ ซึ่งมีเงินประมาณ 5 หมื่นบาท แต่พ่อค้าขายแตงโมเห็นเข้า จึงได้ร้องตะโกนบอก นางจารุจรินทร์จึงวิ่งไปพร้อมทั้งใช้เท้าถีบทั้งคนทั้งรถล้มไปด้วยกัน และได้เรียกลูกชายช่วยกันล็อคตัวคนร้าย

หลังจากนั้นบรรดาพ่อค้าแม่ค้าบริเวณนั้นได้ใช้เท้ารุมประชาทัณฑ์น่วมไปทั้งตัว ทราบชื่อต่อมาคือ นายวัชระ อายุ 40 ปี หลังจากนั้นได้ประสานงานกับตำรวจภูธรเมืองชลบุรีมารับตัวไปดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

ในขณะที่ นายสมจิต พ่อค้าขายแตงโมกล่าวว่า เห็นคนร้ายมาด้อมๆ มองๆ บริเวณท้ายรถขายทุเรียน หลังจากนั้นได้มาเปิดประตูฝั่งคนขับจึงได้ร้องบอก นางจารุจรินทร์ว่ามีคนมาลักกระเป๋า หลังจากนั้นได้มีการถีบรถจนล้มและสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้

นายวัชระ โฉมจังหวัด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เห็นกระเป๋าเงินแล้วเกิดอาการหน้ามืด จึงตัดสินใจกระทำความผิด อ้างเพิ่งทำเป็นครั้งแรก จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเกี่ยวกับการลักทรัพย์ในรถยนต์ในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี คาดว่าจะเป็นนายวัชระที่ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook