ฮือฮา! เผยโฉมล่าสุดของจ่าพิชิต หลังซุ่มลดน้ำหนัก

ฮือฮา! เผยโฉมล่าสุดของจ่าพิชิต หลังซุ่มลดน้ำหนัก

ฮือฮา! เผยโฉมล่าสุดของจ่าพิชิต หลังซุ่มลดน้ำหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ จ่าพิชิต ขจัดพาลชน แอดมินเว็บไซต์ชื่อดัง Drama Addict หรือ นายแพทย์ วิทวัส ศิริประชัย ลาออกจากการเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลเกาะลันตา อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 

เพราะมีความจำเป็นจากอาการป่วยโรคเบาหวาน ไม่มีเวลาพักผ่อนและออกกำลังกาย ทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงถึง 500 กว่า และหลังจากลาออก น้ำตาลในเลือดก็ลดลงเหลือ 100  ซึ่งหากไม่ลาออก ก็อาจมีสิทธิเสียชีวิตคาโรงพยาบาล โดยล่าสุดอยู่ระหว่างการลดน้ำหนักเพื่อรักษาสุขภาพนั้น 

ล่าสุด (6 เม.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ นายแพทย์ วิทวัส หลังจากพบกันในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยทั้งคู่เดินทางมาเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ที่วางขายในงานด้วยกัน โดยมีข้อความดังนี้ 

"มาหาแอดมินและนักเขียนคนดังครับ Drama-addict จ่าพิชิตไง จะใครล่ะ พอดีผมแวะมาแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่สั่งหนังสือออนไลน์ครับ มาแว้บๆ ทำไมต้องแว้บๆ เพราะต้องรีบไปอยู่เวรตอนเย็นต่อไงครับ!! โถ ชีวิต 5555...

วันนี้ก็เลยเอาหนังสือหมอแล็บทั้งฮาและมีสาระเปี่ยมล้น กัดฟันแลกกับนิยายอีสัสของจ่าพิชิต คนสนิทอีเจี๊ยบ เลียบด่วน จะคุ้มไหมเนี่ย? คืนนี้จะไปนอนอ่านดูครับ ถ้าไม่ได้เรื่อง ก็จะเอาไปรองเม้าส์ ขุนปลวก พับถุงกล้วยแขก ฉีกก่อไฟเตาถ่าน ฯลฯ ให้รู้แล้วรู้รอดกันไป 5555"

ทั้งนี้ จ่าพิชิต ขจัดพาลชน ซึ่งมีเว็บไซต์และแฟนเพจชื่อดังอย่าง Drama Addict ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความคิดของคนในสังคมไทย โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ โดยสื่อมวลชนกระแสหลักมักจะขอความคิดเห็น และเชิญไปออกรายการเพื่อแสดงความคิดเห็นอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวมีคนมาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยหลายรายชื่นชมว่า หลังจากซุ่มลดน้ำหนัก นายแพทย์ วิทวัส ก็ดูผอมลงมาก และรูปร่างหน้าตาหล่อขึ้นเยอะ  

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กหมอแล็บแพนด้า และ อีเจ๊ยบเลียบด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook