แฉด้วยคลิป! คนจีนไม่ยอมจ่ายค่าข้าวอ้างมีขี้ดิน แต่กินเกลี้ยง

แฉด้วยคลิป! คนจีนไม่ยอมจ่ายค่าข้าวอ้างมีขี้ดิน แต่กินเกลี้ยง

แฉด้วยคลิป! คนจีนไม่ยอมจ่ายค่าข้าวอ้างมีขี้ดิน แต่กินเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bogie Beego โดยเป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าของร้านอาหาร กำลังอธิบายถึงราคาอาหารให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน หลังจากสั่งอาหารมารับประทานจนหมดจาน แต่หาเรื่องไม่ยอมจ่ายเงิน โดยอ้างว่ามีขี้ดิน

โดยมีข้อความดังนี้ "เคยเห็นแต่คลิปของร้านอื่นที่โดนคนจีนหาเรื่องไม่จ่ายเงิน วันนี้ร้านเราโดนเองซะแล้ว

เหตุการณ์มีอยู่ว่า นางมากันสามคนพ่อแม่ลูก สั่งอาหารอยู่ 3 อย่างมีแซนวิช ราดหน้า ขัาวผัดกุ้ง พนักงานรับออเดอร์ เสร็จเอาเข้าไปในครัวไม่ถึง 5 นาที นางเดินเข้ามาตามถึงในครัวเลยจ้า ทวงว่าอาหารเสร็จรึยัง !?!?!

นี่คือเหตุการณ์แรก ก็ยังไม่ได้ถือสาอะไร พออาหารมาเสิร์ฟจนครบ กินกันไปได้ครึ่งนึง นางก็เรียกพนักงานมาบอกว่าในผักมีขี้ดินติดอยู่ แต่จริงๆ มันคือซอสพริกไทยดำ นางก็เถียงไม่เชื่อ พนักงานก็เลยเก็บแค่ผักออกให้มันจบๆ ไป จนนางกินกันเสร็จหมดแล้ว ย้ำว่าหมดเกลี้ยงทุกจาน !!

ก็เรียกพนักงานมา complain ทางเราก็ยินดีรับฟัง แต่กลับบอกว่าในอาหารมีขี้ดิน ในเฟรนฟรายก็มีขี้ดิน แต่จริงๆ มันคืออริกาโน่ที่ไว้โรย กับซอสพริกไทยดำจ้าาาาาา!! ทางเชฟก็ได้ออกมาอธิบายทุกอย่าง ก็ไม่เชื่อ หาว่าคนละอันกัน ธัมโมมมมเต้อะะะะะ !!!!!! เมืองจีนบะมีก้ะ !?!?! ละคือไรแดกจนหมดเกลี้ยงงงงงงง ขี้ดินร้านนี้ตึงรำอิ่ !!!

ละพอเรียกเก็บบิล ยอดทั้งหมด 410 บาท แต่นางกลับบอกว่า มีแค่ 350 จะจ่ายเท่านี้ เพราะอาหารเรามีขี้ดิน !!! ยืนเถียงกันอยู่นาน จนสุดท้ายทางร้านไม่อยากให้มีปัญหา เลยรับมา 350 บาท ปุดตืนค้าาาา รอไร !!! ความคนจีนมาเยือน ระวังบุคคลในรูปไว้ด้วยนะคะ แต่งตัวดีก็จริง แต่ไร้การศึกษาสิ้นดี !!

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กBogie Beego


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook