ปริศนาศพแม่หม้ายยังสาว ถูกลากทิ้งในป่า โยงปมกิ๊กเยอะ

ปริศนาศพแม่หม้ายยังสาว ถูกลากทิ้งในป่า โยงปมกิ๊กเยอะ

ปริศนาศพแม่หม้ายยังสาว ถูกลากทิ้งในป่า โยงปมกิ๊กเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างหญิงสาววัย 27 เป็นศพทิ้งไว้ที่เปลี่ยว ไร้ร่องรอยบาดแผลตามตัว มีเพียงเสื้อยืดรัดที่ลำคอ กับรอยลากศพเป็นทาง คาดถูกทิ้งอำพราง โยงประเด็นชู้สาว

(8 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์หลักฐาน 8 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตบริเวณ ม.3 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี

ในที่เกิดเหตุเป็นที่ดินถมว่างเปล่าเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ติดกับแอ่งน้ำป่าต้นจาก พบศพผู้หญิง ทราบชื่อภายหลัง คือ นางณัฐธิชา อายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดชุมพร อยู่ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีชมพูกางเกงยีนส์ ที่คอมีเสื้อยืดแขนยาวสีเทาพันติดอยู่ ศรีษะอยู่ในน้ำ เสียชีวิตประมาณ 2 วัน ใกล้กันที่พื้นพบรอยล้อรถยนต์และมีรอยลากศพเป็นทางยาว

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ที่ร่วมตรวจสอบได้สอบสวน เพื่อนที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกันกับผู้เสียชีวิต จนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกมากับเพื่อนชาย ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีรถเก๋งสีดำไม่ทราบยี่ห้อรุ่นและทะเบียน มารับที่หน้าบ้านเช่า และไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เดินทางไปแจ้งความคนหายไว้ที่สถานีตำรวจในช่วงเช้าวันนี้ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้เสียชีวิตเพิ่งเลิกรากับสามีได้ 3 เดือน และมีผู้ชายมาติดพันหลายคน แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ส่วนศพได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาหลักฐานเพิ่ม เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook