แชร์สนั่น! เก๋งปริศนาทะลุกำแพงร้านซักผ้า แล้วขับหนีไปเฉยๆ

แชร์สนั่น! เก๋งปริศนาทะลุกำแพงร้านซักผ้า แล้วขับหนีไปเฉยๆ

แชร์สนั่น! เก๋งปริศนาทะลุกำแพงร้านซักผ้า แล้วขับหนีไปเฉยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลฯ เมืองพัทยา ประกาศตามหา เก๋งฮอนด้าแจ๊ส ขับพุ่งทะลุกำแพงร้านซักผ้า ก่อนหนีไปทั้งที่ซากกำแพงติดคารถ ล่าสุดเจ้าของรถแสดงตัวแล้ว พร้อมยินดีชดใช้ให้ทั้งหมด บอกเพื่อนยืมรถมาใช้

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์รถเก๋งปริศนาคันหนึ่ง ก่อเหตุขับรถพุ่งชนทะลุออกมาจากร้านซักผ้าแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถหลบหนีไป ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่แผ่นกำแพงยังติดไปอยู่กับหน้ารถ คลิปดังกล่าวแชร์ในเพจเฟซบุ๊ก "เรารักพัทยา" และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่เกิดเหตุ นางพะเยาว์ อายุ 55 ปี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (8 เม.ย.) ช่วงที่เกิดเหตุร้านยังเปิดบริการตามปกติ เพียงแต่ไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการ ชาวบ้านบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้บอกว่า รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ได้ขับรถถอยหน้าถอยหลัง ลักษณะจะกลับรถ แต่เกิดเสียหลักชนถังขยะ ก่อนจะพุ่งชนร้าน ทะลุกำแพงเข้าไป และขับหลบหนีไปทั้งสภาพแบบนั้น

จากการตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น พบว่า เครื่องซักผ้าได้รับความเสียหาย 5 เครื่อง มูลค่าประมาณ 70,000 บาท และผนังกำแพงพัง อีกทั้งยังพบกระจกข้างรถคันที่ก่อเหตุตกอยู่ด้วย เจ้าของร้านจึงเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ พร้อมกับใช้โซเชียลมีเดีย เป็นช่องทางติดตามตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งได้รับการติดต่อจากคู่กรณีว่าจะขอเข้ามาเคลียร์ค่าเสียหาย

ในเวลาต่อมา เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา นายเดชา อายุ 24 ปี ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นของตนเอง เพิ่งถอยออกมาได้เพียง 4 วันเท่านั้น ช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนของตนได้ขอยืมรถไปใช้ แต่พอนำรถกลับมาคืนก็พบว่า มีร่องรอยได้ความเสียหายที่กระจกและหน้ารถ

นายเดชา บอกว่า เพื่อนกำลังขับรถไปรับเพื่อนอีกคนที่ย่านหนองใหญ่ ก่อนได้ขับรถเสียหลักไปชนกับกำแพงบ้านคนอื่น จนได้รับความเสียหาย ด้วยความตกใจจึงรีบขับหนีออกจากที่เกิดเหตุ  กระทั่งตนเองได้พบโพสต์คลิปวิดีโอและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว และรถเก๋งที่ก่อเหตุก็ลักษณะคล้ายกับรถตนเอง จึงรีบโทรหาผู้เสียหาย เพื่อขอชดใช้ค่าเสียหายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวได้จบด้วยดี หลังทั้ง 2 ฝ่ายต่างเจรจาและยินยอมรับผิดชอบ ทางด้าน นายเดชา เจ้าของรถ ยินดีที่จะรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้แก่เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และเจ้าของอาคารที่ได้รับความเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook