คลิปดังเก๋งซิ่งหลุดโค้ง พยานเล่าอีกมุม 2 คันขับไล่จี้กันมา

คลิปดังเก๋งซิ่งหลุดโค้ง พยานเล่าอีกมุม 2 คันขับไล่จี้กันมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปดังในโซเชียลฯ เก๋งวีออสซิ่งหลุดโค้งที่สงขลา พยานเล่าอีกมุม ยืนยันขับไล่จี้กันมา 2 คัน เชื่อเสียหลักไปเอง คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์บนถนนสายหนึ่งที่ จ.สงขลา รถเก๋งคันสีขาวที่ขับไปตามเส้นทางด้วยความเร็วสูง แซงซ้ายแซงขวาไปตลอดทาง กระทั่งถึงช่วงทางโค้งจุดหนึ่ง ปรากฏว่ารถเกิดเสียหลักและชนเกาะกลางถนน ก่อนจะกระแทกใส่ต้นไม้ข้างทาง สภาพรถได้รับความเสียหาย

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวยังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เนื่องจากมีการตั้งข้อสังเกตว่า นอกจากรถเก๋งคันสีขาวที่ประสบอุบัติเหตุแล้ว รถเก๋งคันที่บันทึกภาพและเป็นเจ้าของคลิปวิดีโอนั้น ก็มีลักษณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง ไล่ตามรถเก๋งคันที่ประสบเหตุมาติดๆ คล้ายกับว่า รถเก๋งคัน 2 คันนั้นขับแข่งท้ายทายกันอยู่

กระทั่งล่าสุด พยานที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอีกมุมจากกรณีนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งไปตามถนนสายลพบุรีราเมศวร์ จาก อ.หาดใหญ่ เพื่อมุ่งหน้าไป อ.เมืองสงขลา พยานบอกว่า รถเก๋งวีออส สีขาว คันที่ประสบเหตุ ได้ขับจี้ไล่มากับรถเก๋งอัลติส คันที่เป็นเจ้าของคลิป

หนุ่มที่เป็นพยานยังบอกว่า ทันทีที่เห็นเหตุการณ์ยังคิดในใจว่า เดี๋ยวรถคันนั้นต้องได้ลงไปจอดอยู่ข้างทางแน่ๆ ปรากฏว่าขับต่อไปอีกไม่ไกล ก็พบว่ารถวีออสประสบอุบัติเหตุจริงๆ โชคดีที่คนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนสาเหตุตอนแรกคิดว่าเกิดจากยางแตก แต่เมื่อมาดูคลิปที่แชร์ส่งต่อกัน จึงเชื่อว่าน่าจะเสียหลักไปเอง จึงอยากให้กรณีดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ขับขี่ "อย่าให้รถเป็นนายเรา"

อย่างไรก็ตาม ทางเพจเฟซบุ๊ก อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ ก็ได้แชร์เหตุการณ์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน ระบุว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ขับขี่ที่ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมกับถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จำปรับ 400 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook