ยังไม่จบ! เก๋งวีออสแฉคลิปมุมตัวเอง ชัดๆ คู่กรณีป่วนก่อน

ยังไม่จบ! เก๋งวีออสแฉคลิปมุมตัวเอง ชัดๆ คู่กรณีป่วนก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าตัวมาเอง..หนุ่มขับวีออส โชว์คลิปมุมตัวเอง หลังกลายเป็นประเด็นฉาว ยืนยันคู่กรณี เก๋งอัลติส ขับมาป่วนก่อน ตัวเองพยายามขับหนี

จากกรณีคลิปวิดีโออื้อฉาว ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนสายหนึ่งที่ จ.สงขลา รถเก๋งวีออสที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางและกระเด็นไปกระแทกต้นไม้ที่อยู่ข้างทางอีกครั้ง เป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ตลอดระยะ 1-2 วันที่ผ่านมา

แม้ว่าในเวลาต่อมาจะมีคลิปภาพจากมุมอื่นๆ เผยแพร่ออกมา พยานที่ขับรถอยู่ข้างเคียงและร่วมอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวได้ออกมาระบุว่า รถเก๋งวีออสกับรถเก๋งอัลติส ทั้ง 2 คันต่างขับเคียงคู่ไล่จี้กันมาด้วยความเร็ว ลักษณะคล้ายกับแข่งและท้าทายกัน ก่อนที่รถเก๋งวีออสจะเสียหลักและประสบเหตุดังกล่าว ตามข่าวที่เคยรายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทางฝ่ายรถเก๋งวีออส หนุ่มเจ้าของรถคันดังกล่าวได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงกรณีนี้อีกมุม ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเปิดเผยภาพจากกล้องหน้ารถของตัวเอง ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนก็ขับรถมุ่งหน้าเข้าเมืองสงขลาตามปกติ ด้วยความเร็วประมาณ 80 กม./ชม.

เมื่อผ่านสี่แยกไฟแดงสักพัก ปรากฏว่ามีรถเก๋งอัลติสสีดำ อยู่ๆ ก็ขับเปลี่ยนเลนและปาดหน้า ก่อนจะเหยียบเบรกแบบกวนๆ ตนไม่รู้ว่าเป็นใคร แม้จะพยายามเลี่ยงและขับเบี่ยงหนีไป เพราะไม่ต้องการมีปัญหา แต่รถคู่กรณีก็ยังคงตามมาปาดหน้าและเหยียบเบรกใส่อีกเช่นเดิม

เจ้าของรถวีออส ยังบอกว่า ไม่กล้าจอดรถเพราะไม่รู้ว่าคู่กรณีมีเจตนาอะไร จึงพยายามขับหนีให้ทิ้งห่าง แล้วคอยมองดูว่าคู่กรณีขับตามมาอีกหรือไม่ แต่ก็ยังคงพบว่าขับตามมาอยู่ ข้อกล่าวหาที่ว่า รถอัลติสตัดหน้าเพื่อด่าตน ไม่ใช่ความจริงสักนิด จนกระทั่งเข้าโค้งจุดที่เกิดเหตุ ทำให้รถสูญเสียการควบคุมและพุ่งชนเกาะกลางและต้นไม้ดังกล่าว ตนไม่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook