เฟซบุ๊กหญิงปริศนาแจ้งเตือนล่วงหน้า ก่อนเกิดเหตุบึ้มจะนะ

เฟซบุ๊กหญิงปริศนาแจ้งเตือนล่วงหน้า ก่อนเกิดเหตุบึ้มจะนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุที่ อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 11 เม.ย. คนร้ายขี่จยย.เข้าไปจอดบริเวณด้านหน้ารถไฟจะนะ ก่อนจุดชนวนในเวลาต่อมา เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ ร.ต.อ.ยอดชาย บุญสุข รอง สว.ป.สภ.จะนะ และ ด.ช.อาหมัดยาซีน วัย 4 ขวบ ที่เดินอยู่บริเวณดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย 

ความคืบหน้าล่าสุด (12 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายแต่งกายเป็นหญิงสวมผ้าคลุมศีรษะในชุดดำ ขี่รถจยย.ที่ซุกระเบิดเข้าไปจอดใกล้กับรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะนะที่จอดยู่ โดยจอดรถข้างรถกระบะ ฝั่งประตูด้านคนนั่งข้างคนขับ ก่อนเดินไปขึ้นรถจยย.อีกคัน ซึ่งมีคนร้ายแต่งกายเป็นหญิงสวมผ้าคลุมศีรษะในชุดสีฟ้า มาจอดรอรับและขี่ออกจากที่เกิดเหตุไป

ต่อมา ร.ต.อ.ยอดชาย ได้เดินไปเปิดประตูรถกระบะฝั่งด้านข้างคนขับ คนร้ายได้กดระเบิดขึ้น แรงระเบิดรถจยย.บอมบ์ซึ่งอยู่ห่างเพียง 1 เมตร ทำให้ ร.ต.อ.ยอดชาย เสียชีวิตคาที่ และตัวถังรถกระบะด้านนั้นเสียหายทั้งแถบ

ด้าน สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งเป็นหญิง ระบุว่าพำนักอยู่ในประเทศมาเลเซีย ได้โพสต์เตือนชาวจะนะให้ระวัง เพราะจะมีระเบิดในพื้นที่อำเภอจะนะ ซึ่งข้อความที่ถูกโพสต์เมื่อเวลา 22.00 น. ของคืนวันที่ 10 เม.ย. ก่อนเกิดเหตุระเบิดจริงไม่ถึง 24 ชั่วโมง

โดยโพสต์ข้อความว่า "ชาวจะนะทุกคนโปรดระวังหน่อยนะคะ มีจุดระเบิดตั้งไว้อยู่ในที่จะนะของเรา"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook