สาวรุ่นยิงตัวคาสนามยิงปืน คาดป่วยโรคซึมเศร้า

สาวรุ่นยิงตัวคาสนามยิงปืน คาดป่วยโรคซึมเศร้า

สาวรุ่นยิงตัวคาสนามยิงปืน คาดป่วยโรคซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 เมษายน ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ พาณิชย์กุล รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในสนามยิงปืนแห่งหนึ่ง ซอยลาซาล แขวงและเขตบางนา กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สายชล หงษ์สุวรรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางนา พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ การินทร์ สว.(สอบสวน)สน.บางนา ร.ต.อ.สมใจ รอดยัง รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และแพทย์เวร รพ.จุฬาฯ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 1 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 100 ตร.ว. มีรั้วรอบขอบชิด ภายในเปิดเป็นสนามยิงปืน มีช่องสำหรับยิงปืนทั้งหมด 8 ช่อง ที่ช่องยิงปืนฝั่งขวาสุดคือช่องที่ 8 พบศพ น.ส.ลาวัณย์ อายุ 31 ปี อยู่ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม.นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู

พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .38 สีเทา ตกอยู่ตรงหว่างขาของผู้ตาย ถัดไปไม่ไกลที่บริเวณช่องยิงปืนพบแผ่นเป้าที่เพิ่งถูกยิงติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งนิติเวชฯ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมายังสนามยิงปืนดังกล่าวเพียงคนเดียวและครั้งแรก จากนั้นมาเช่าปืนสั้นขนาด .38 ที่สนามแห่งนี้ แล้วเข้าไปซ้อมยิงในช่วงดังกล่าวโดยมีเจ้าหน้าที่เป็นชายคอยควบคุมดูแลอยู่ข้างตัวตลอด แต่ผู้ตายไม่ได้มีท่าทีจะฆ่าตัวตายแต่อย่างใด ได้ซ้อมยิงเปลี่ยนไปถึง 2 แผ่นเป้า

กระทั่งเจ้าหน้าที่ควบคุมกำลังเปลี่ยนเป้าแผ่นที่ 3 ให้อยู่นั้น จู่ๆ น.ส.ลาวัณย์ ใช้อาวุธปืนที่ถืออยู่จ่อยิงที่ขมับขวาจนร่วงลงไปกองกับพื้น ทำให้บรรดาลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการต่างแตกตื่นเข้าช่วยชีวิต แต่เสียชีวิตแล้ว ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายลงมือยิงตัวตายเอง ไม่มีผู้ใดมาทำร้ายแต่อย่างใด

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เนื่องจากสอบถามญาติทราบว่าผู้ตายเคยมีประวัติการรักษาตัวก่อนหน้านี้ สาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook