สงกรานต์เลือด! หนุ่มเบญจเพสเมา ทุบเมียตายที่บ้านทรงไทย

สงกรานต์เลือด! หนุ่มเบญจเพสเมา ทุบเมียตายที่บ้านทรงไทย

สงกรานต์เลือด! หนุ่มเบญจเพสเมา ทุบเมียตายที่บ้านทรงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหนุ่มวัยเบญจเพส เปิดฉากทะเลาะกับเมียสาววัย 31 ฤทธิ์สุราถึงขึ้นตบตี-ลงไม้ลงมือ คว้าท่อนเหล็กฟาดใส่ ตายสยองคาบ้านทรงไทย

(13 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง รองสารวัตสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายภรรยาชีชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทย 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ด้านล่างเป็นปูน บริเวณหน้าบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ พบท่อนเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้ว ความยาวประมาณ 1 เมตร หักงอตกอยู่ และภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวมณีประภา อายุ  31 ปี แพทย์ตรวจสอบพบมีบาดแผลและร่องรอยการถูกตีเข้าบริเวณศีรษะ และลำตัวอีกหลายแห่งทั่วทั้งร่างกาย

จากการสอบถาม นางละเมียด ญาติที่อยู่ละแวกดังกล่าว ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวมณีประภา พร้อมด้วย นายกอบเกียรติ อายุ 25 ปี ผู้เป็นสามี ได้พากันออกไปดื่มสุราสังสรรค์กันที่นอกบ้าน เพื่อฉลองช่วงเทศกาลสงกรานต์

แต่หลังจากนั้น เมื่อทั้งคู่กลับมาถึงบ้านพัก เกิดทะเลาะมีปากเสียงและตบตีกันอย่างรุนแรง น่าจะเป็นเหตุทำให้ นางสาวมณีประภา เสียชีวิต ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตมักจะทะเลาะตบตีกับสามีอยู่เป็นประจำ และบ่อยครั้งมากยิ่งขึ้น เมื่อทั้งคู่มึนเมาสุรา นายกอบเกียรติ มักจะทำร้ายร่างกายทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เกิดรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายกอบเกียรติ ซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมา ไม่ได้สติ และพบว่ามีคราบเลือดเลือดติดอยู่ที่มือทั้งสองข้าง จึงได้ทำการนำตัวไปควบคุมตัวในห้องขัง สภ.เมืองอ่างทอง รอจนกว่าจะคืนสติได้ เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook