ตำรวจออกหมายเรียก "แบ็ก อาทิตย์" คดีอนาจารเด็ก ม.6

ตำรวจออกหมายเรียก "แบ็ก อาทิตย์" คดีอนาจารเด็ก ม.6

ตำรวจออกหมายเรียก "แบ็ก อาทิตย์" คดีอนาจารเด็ก ม.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สภ.คลองข่อย ได้เรียก นางพลอย (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี มารดา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม หลังแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ นายอาทิตย์ หรือ แบ็ก ดาวสว่าง นักฟุตบอลชื่อดังสังกัดทีมเมืองทองยูไนเต็ด โดยกล่าวหาว่าพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 เม.ย.59 เวลา 18 .30 น. นางพลอยได้พาบุตรสาวคือ น.ส.บี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุนทร หงษ์โยธี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองข่อย ว่าบุตรสาวถูกนายอาทิตย์ล่อลวงไปเพื่อพยายามจะทำมิดีมิร้าย ภายในบ้านพัก ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด แต่บุตรสาวไม่ยินยอม และสามารถหนีรอดพ้นมาได้

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งความได้ออกหมายเรียก นายอาทิตย์ หรือ แบ็ก ดาวสว่าง ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว คือข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร มีโทษจำคุก 2-10 ปี มีโทษปรับ 4,000-20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ซึ่งตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายเรียกไปยื่นให้กับนายอาทิตย์ ที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 19 เม.ย. ถ้าออกหมายเรียก 2 ครั้งแล้วยังไม่เข้ามาพบเจ้าหน้าที่จะทำการออกหมายจับทันที

ทั้งนี้ สำหรับนางพลอยได้มีการสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ส่วน น.ส.บี นั้นจะต้องรอสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เนื่องจากติดวันหยุดราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook