คดีพลิก! คนขับรถเก็บขยะชนแท็กซี่ 5 คัน พบไม่ได้เมา

คดีพลิก! คนขับรถเก็บขยะชนแท็กซี่ 5 คัน พบไม่ได้เมา

คดีพลิก! คนขับรถเก็บขยะชนแท็กซี่ 5 คัน พบไม่ได้เมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสอบสวนพนักงานขับรถเก็บขยะ ขับรถพุ่งชนแท็กซี่ 5 คันรวด หน้าอาร์ซีเอ ล่าสุดไม่พบแฮลกอฮอล์ในร่างกาย หลังถูกอ้างว่าเมาแล้วขับ ยังสรุปสาเหตุไม่ได้

(14 เม.ย.) ความคืบหน้ากรณีรถเก็บขยะ กรุงเทพมหานคร คันสีเขียว พุ่งชนรถแท็กซี่และรถจักรยานยนต์พังเสียหายหลายคน บริเวณถนนจตุรทิศ ใกล้กับทางเข้าอาร์ซีเอ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้นำตัว นายกิตติพงษ์ พนักงานขับรถเก็บขยะคันดังกล่าวไปสอบสวน

จากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์จาก นายกิตติพงษ์ ไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จากการให้ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถปฏิบัติหน้าที่เก็บขยะตามปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถแท็กซี่จอดขวางอยู่ที่เลนซ้าย ตนจึงพยายามเบี่ยงออกทางด้านขวา แต่ก็มีรถอีกคันขับตามมา ทำให้ต้องเบี่ยงกลับมาทางเดิน จนพุ่งชนกับรถแท็กซี่คันหนึ่งและชนคันอื่นๆ ต่อกันไป 4 คัน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุมีข้อมูลอ้างว่า ได้กลิ่นเหม็นสุรามาจากตัวพนักงานขับรถเก็บขยะ จึงตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเหตุเมาแล้วขับ แต่เมื่อมาตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์กลับไม่พบตามที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด ทำให้ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้น กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนและตรวจสอบภาพหลักฐานตรงจุดเกิดเหตุต่อไป

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 6 ราย จากเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน อาการปลอดภัยแล้ว ยังคงมีคนขับแท็กซี่อีกคนหนึ่งที่อาการยังค่อนข้างอาหัสอยู่ ตอนนี้รักษาด้วยอยู่ที่โรงพยาบาลปิยะเวท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook