กระบะพาแก๊งเด็กเล่นสงกรานต์ คว่ำเทกระจาด ตาย 2 ศพ

กระบะพาแก๊งเด็กเล่นสงกรานต์ คว่ำเทกระจาด ตาย 2 ศพ

กระบะพาแก๊งเด็กเล่นสงกรานต์ คว่ำเทกระจาด ตาย 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะพาเด็กหนุ่มนับสิบ เล่นน้ำสงกรานต์ พลิกคว่ำหลายตลบ ร่างกระเด็นไปคนละทาง เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ เจ็บอีกระนาว ไม่ชัดคนขับมึนเมาหรือไม่

เมื่อคืนวานนี้ (14 เม.ย.) ร.ต.ท.อนุชา พูลยอด ร้อยเวร สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนพุ่งลงข้างทางไปชนกับท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้าง ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนเส้นทางหลวงหมายเลข 225 บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 117 ถนนสายชัยภูมินครสวรรค์ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงสามพันและมูลนิธิสว่างบึงสามพัน

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย กระเด็นออกมาจากซากรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ที่อยู่ในสภาพพังยับเยิน ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายวัชรพล อายุ 15 ปี และ เด็กชายธนพล อายุ 14 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 9 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบึงสามพันได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบึงสามพัน

จากการสอบถามผู้ประสบเหตุที่นั่งโดยสารรถกระบะมานั้น เล่าว่า ตนกับเพื่อนๆ ที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชนอยู่ หลังจากเล่นน้ำสงกรานต์กันที่หมู่บ้านบึงตะแบกแล้ว นายจักรพันธ์ อายุ 24 ปี ผู้ขับรถกระบะ ได้ไปดื่มสุราที่บ้าน ก่อนที่จะขับรถยนต์พาพวกตนมุ่งหน้าออกจากหมู่บ้าน โดยไม่รู้ว่าจะพาพวกตนไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนต่อ กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนพบว่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจักรพันธ์ ได้ขับพาวัยรุ่นและเยาวชนชาย อายุระหว่าง 13-24 ปี จำนวน 10 คน เล่นน้ำสงกรานต์กันที่หมู่บ้านบึงตะแบก ก่อนจะขับออกจากหมู่บ้าน มุ่งหน้ามาที่สี่แยกบ้านราหุล แต่พอถึงที่เกิดเหตุ ห่างสี่แยกประมาณ 200 เมตร คนขับได้เหยียบเบรกอย่างกะทันหัน จนเป็นเหตุให้รถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบ พุ่งลงข้างทางไปชนกับท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้าง

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังคงต้องรอสอบสวน นายจักรพันธ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาในรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อยืนยันว่ามีการดื่มสุรา ก่อนจะขับรถออกมาจริงหรือไม่ ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บก็ยังไม่มีใครให้ปากคำได้ เช่นเดียวกับ นายจักรพันธ์ ยังได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ไม่สามารถให้การใดๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook