ซ้ำรอยอีก ปิกอัพตัดหน้ารถไฟ พุ่งชนลากไปต่อหน้าต่อตา

ซ้ำรอยอีก ปิกอัพตัดหน้ารถไฟ พุ่งชนลากไปต่อหน้าต่อตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดขึ้นอีกแล้ว คลิปภาพรถไฟพุ่งชนรถกระบะตัดหน้าไปต่อหน้าต่อตาที่กาญจนบุรี ส่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีอุบัติเหตุขบวนรถไฟพุ่งชนรถยนต์ที่ไม่ใช้ความระมัดระวัง ขับขี่ตัดหน้าระหว่างที่ผ่านจุดตัดรถไฟยังคงเกิดขึ้นให้เห็นอย่างต่อเนื่องในสังคม ล่าสุดเกิดขึ้นอีกครั้งที่ จ.กาญจนบุรี มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ที่เผยให้เห็นวินาทีโดนชนเต็มๆ ต่อหน้าต่อตา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (14 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถไฟพุ่งชนกับรถกระบะ บริเวณจุดตัดทางรถไฟระหว่างสถานีรถไฟทุ่งทองกับสถานีรถไฟท่าเรือน้อย จุดเกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ถูกรถไฟขบวนที่ 258 เส้นทางน้ำตา-ธนบุรี พุ่งชนและลากไปไกลหลายร้อยเมตร

เหตุดังกล่าวมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จุดดังกล่าวเป็นถนนแคบๆ ที่เลี้ยวเข้ามาจากถนนใหญ่ รถกระบะเลี้ยวเข้ามาและผ่านจุดตัดทางรถไฟพอดี ทำให้ไม่ทันมองเห็นขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งผ่านมา รถไฟจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

ส่วนในโลกออนไลน์นั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Persia Jongtawon‎ ได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ ตั้งแต่ช่วงเวลาขับตามรถกระบะคันที่เกิดเหตุเข้าไปภายในซอย ก่อนที่จะพบภาพรถไฟพุ่งชนรถกระบะไปต่อหน้าต่อตา แม้ว่ารถไฟจะเปิดหวูดเตือนแล้วก็ตาม แต่ก็อยู่ในระดับกระชั้นชิดเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook