"รักทำให้ตาบอด" หนุ่มสาวจูบกัน ไม่แคร์โจรกำลังปล้นร้าน

"รักทำให้ตาบอด" หนุ่มสาวจูบกัน ไม่แคร์โจรกำลังปล้นร้าน

"รักทำให้ตาบอด" หนุ่มสาวจูบกัน ไม่แคร์โจรกำลังปล้นร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกทึ่งกับอนุภาพของความรัก โจรบุกปล้นกลางบาร์ แต่คู่รักหนุ่มสาวไม่ใส่ใจ บรรเลงจูบปากดูดดื่ม ยอมให้ฉวยหยิบโทรศัพท์ไปดื้อๆ จนถูกตั้งชื่อเรื่องว่า "ความรักทำให้ตาบอด"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุคนร้ายปล้นชิงทรัพย์บาร์แห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา แต่ระหว่างที่กำลังกวาดเงินจากแคชเชียร์อยู่ พบเห็นคู่รักชายหญิงที่นั่งอยู่เคาน์เตอร์ กำลังบรรเลงจูบปากด้วยความรัก โดยไม่สนใจอาชญากรรมที่กำลังเกิดขึ้น

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองบิลลิ่ง รัฐมอนทานา ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ ช่วงรอยต่อระหว่างคืนวันอาทิตย์กับเช้ามืดวันจันทร์ คนร้าย 3-4 คน สวมชุดสีดำและปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนปล้นจี้พนักงานที่เคาน์เตอร์บาร์ เพื่อเปิดลิ้นชักเก็บเงิน

จากภาพหลักฐานจะเห็นว่า พนักงานและลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้านไม่มีผู้ใดตอบโต้ ได้แต่ยกมือขึ้นเพื่อยินยอม เนื่องจากจ่อปากกระบอกปืนไปทั่วร้าน คนร้ายกวาดสิ่งของมีค่าไปทั้งหมด แต่ระหว่างนั้นลูกค้าชายหญิงคู่หนึ่งที่ยังนั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์ แม้จะรู้ถึงเหตุร้ายที่เกิดขึ้น แต่พวกเขาเลือกที่จะบรรเลงจุมพิตกัน จนกว่าคนร้ายจะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวคู่รักที่จูบกันระหว่างคนร้ายก่อเหตุนั้น ก็ถูกชิงเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วยเช่นกัน แต่ทั้งคู่ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน แต่หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook