หนุ่มโร่แจ้งความ ถูกสุนัขแฟลตตำรวจลาดยาวกัดขา

หนุ่มโร่แจ้งความ ถูกสุนัขแฟลตตำรวจลาดยาวกัดขา

หนุ่มโร่แจ้งความ ถูกสุนัขแฟลตตำรวจลาดยาวกัดขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแจ้งความถูกสุนัขแฟลตตำรวจลาดยาวกัดขา ขณะช่วยเพื่อขนของ ไม่มีใครรับผิดชอบ เหตุเกิดที่เดียวกับคดีสารวัตรยิงหมาตาย

(15 เม.ย.) นายยุทธศักดิ์ ธงงาม เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน หลังถูกสุนัขภายในแฟลตตำรวจกลางลาดยาวกัดเข้าบริเวณขาด้านซ้ายบาดเจ็บ โดย นายยุทธศักดิ์ เล่าโดยอ้างว่า ได้เดินทางมาแฟลตเป็นครั้งแรก เพื่อช่วยเพื่อนที่เป็นตำรวจขนย้ายของจากอาคาร 4 แต่ระหว่างที่เดินมายังบริเวณอาคาร 5 เพื่อขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง กลับมีสุนัขประมาณ 6 - 7 ตัว วิ่งเข้ามารุมเห่า

จากนั้น สุนัขตัวหนึ่งสีขาว เป็นขี้เรื้อน ได้วิ่งเข้ามากัดที่บริเวณขาด้านซ้าย มีรอยคมเขี้ยว 3 เขี้ยว จากนั้นได้ให้รถจักรยานยนต์รับจ้างช่วยเหลือและล้างแผลให้ ก่อนเดินทางมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ทั้งนี้ นายยุทธศักดิ์ ระบุอ้างว่า ขณะนี้ยังไม่มีเจ้าของสุนัขมารับผิดชอบ พร้อมกับยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำร้ายสุนัข เพียงแค่เดินผ่านปกติเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ พ.ต.ต.วสวัตติ์ สุขไทย สารวัตรกลุ่มงานวิจัยและประเมินผล 3 กองวิจัย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อายุ 32 ปี ใช้อาวุธปืนยิงสุนัข ตาย 1 ตัว และเจ็บ 1 ตัว ในแฟลตตำรวจส่วนกลางลาดยาว ซึ่งมีการเผยแพร่ภาพและวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียจำนวนมาก จนเจ้าตัวได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook