ลือสนั่น! "เน วัดดาว" จ่อยิงขมับตัวเอง ถ่ายทอดสดลงโซเชียล

ลือสนั่น! "เน วัดดาว" จ่อยิงขมับตัวเอง ถ่ายทอดสดลงโซเชียล

ลือสนั่น! "เน วัดดาว" จ่อยิงขมับตัวเอง ถ่ายทอดสดลงโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเซียลฯ วิจารณ์หึ่ง กระแสข่าวลืออ้าง "เน วัดดาว" คนดังโลกออนไลน์ ก่อเหตุยิงตัวเอง ถ่ายทอดสดลงเฟซบุ๊ก ได้รับบาดเจ็บ

(16 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีกระแสข่าวลือมากมาย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อ้างว่า "เน วัดดาว" คนดังในโลกออนไลน์ ก่อเหตุน่าสลดใจ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศีรษะตัวเอง พร้อมกับถ่ายทอดสดลงหน้าเฟซบุ๊กตัวเอง ก่อนก่อเหตุได้มีการพูดระบายเชิงตัดพ้อชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีข่าวลือเรื่องของ "เน วัดดาว" ที่ถ่ายทอดสดผ่านคลิปในเฟซบุ๊กของตัวเอง ที่มีผู้ติดตามนับล้านคน ข้อมูลอ้างว่า เน วัดดาว ได้พูดตัดพ้อต่างๆ นานผ่านคลิปถ่ายทอดสด ก่อนที่จะคว้าอะไรบางอย่าง คล้ายกับอาวุธปืนและจ่อยิงตัวเอง ก่อนที่จะมีคนเข้ามาคว้าตัวไว้ และคลิปถ่ายทอดสดดังกล่าวก็จบลง พร้อมกับถูกลบออกไป

นอกจากนี้ ข้อมูลยังอ้างว่า เน วัดดาว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Wannapa Pongson" ที่ระบุว่าเป็นเจ้านายของ เน วัดดาว อัดคลิปส่งตรงจากหน้าห้องฉุกเฉิน ยืนยันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ขณะนี้ เน วัดดาว อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว พร้อมกับวิงวอนให้สังคมเข้าใจและเห็นใจ คนที่กำลังเผชิญกับปัญหาและคิดสั้น

ขณะที่เฟซบุ๊กชื่อ "ฉันชื่อ แสน หน่านาหน่าน๊าา" ได้โพสต์ข้อความบางอย่างเกี่ยวกับกรณีนี้ ระบุว่า "จริงๆ เนส่งสัญญาณให้คนรอบข้างมาเรื่อยๆ ว่าจิตใจย่ำแย่ แต่ไม่นึกว่าเนจะมาถึงจุดนี้ หลังรักษาตัวแล้ว ต้องพาเนไปหาจิตแพทย์ด้วย ให้เขาไปคุยกับนักจิตวิทยา เรื่องปมต่างๆ ที่เครียดอยู่ ที่สำคัญภรรยาต้องอยู่ข้างๆ ตลอด เราว่าเนมีภาวะโรคซึมเศร้า ต้องรีบรักษา เพราะเนอ่อนแอมากตอนนี้"

ส่วนเฟซบุ๊กชื่อ "ชนิกานต์ แก้วสิงห์" ซึ่งระบุว่าเป็นภรรยาของเน วัดดาว ออกมาเปิดเผยว่า "เนชอบทำร้ายตัวเองตั้งแต่ก่อนคบกันแล้ว เป็นมานานมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี เวลาเครียดจะสติแตก เนเคยมีบัตรผู้ป่วยบำบัดทางจิตมาก่อน ตอนนี้ได้พบจิตแพทย์แล้ว หมอสั่งให้เข้าบำบัด แต่ยังไม่ยอม จึงต้องย้ายไปโรงพยาบาลอื่น ยังไม่ให้กลับบ้าน เพราะกลัวทำอะไรตัวเองอีก"

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าวยังไม่ข้อมูลและข้อเท็จจริงที่แน่ชัด เนื่องจากเป็นกระแสข่าวที่ร่ำลือกันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก และมีผู้ให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook