ตร.เพชรเกษมขี่จยย.ชนสะพานเสียชีวิต

ตร.เพชรเกษมขี่จยย.ชนสะพานเสียชีวิต

ตร.เพชรเกษมขี่จยย.ชนสะพานเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! ดาบตำรวจ สน.เพชรเกษม ขี่จักรยานยนต์ หลังออกเวร ตกสะพานกลับรถโรงเรียนเลิศหล้า เสียชีวิต - เจ้าหน้าที่ ยังไม่สรุปสาเหตุ เร่งสอบข้อเท็จจริง

ร.ต.อ.ประทีบ เพิ่มพูน รองสารวัตรสอบสวน สน.บางขุนเทียน เข้าตรวจสอบเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโวสี แดงดำ ทะเบียน กรษ 663 กทม. ชนขอบทาง บนสะพานกลับรถ ช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนเลิศหล้า ตกลงมาเสียชีวิตบนพื้นถนน ช่องเลนขวาสุด ขาเข้า ถ.กาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางบัวทอง ในสภาพสวมเครื่องแบบตำรวจ ศีรษะแตก คอหัก ซึ่งทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.ประสาท แข็งขัน สายตรวจ สน.เพชรเกษม

โดย พ.ต.อ.สุรพงษ์ จงสูงเนิน ผกก.สน.เพชเกษม ในฐานะผู้บังคับบัญชา เปิดเผยว่า หลังจาก ด.ต.ประสาท ออกจากเวร เมื่อเวลา 24 .00 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปยังที่พัก มุ่งหน้า แฟลตตำรวจ บก.น.9 แต่ระหว่างทางนั้น ก็ไม่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้อย่างไร

ซึ่งจะต้องรอการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ สน.บางขุนเทียน สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงก่อน และในฐานะผู้บังคับบัญชาก็จะดูแลครอบครัว รวมถึงสวัสดิการของข้าราชการตำรวจตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ส่วนด้าน รองสารวัตรสอบสวนบางขุนเทียน ระบุว่า สำหรับสาเหตุในครั้งนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ จะต้องมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณเส้นทางกลับที่พักของผู้เสียชีวิต และร่องรอยการเฉี่ยวชน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook