หนุ่มเพชรบุรียิงเมียสาหัส เป่าสมองตัวเองดับ

หนุ่มเพชรบุรียิงเมียสาหัส เป่าสมองตัวเองดับ

หนุ่มเพชรบุรียิงเมียสาหัส เป่าสมองตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เพชรบุรีระแวงเมียปันใจ คว้าปืนจ่อยิงกลางหน้าผากสาหัส ก่อนระเบิดขมับยิงตัวเองตายตาม

พ.ต.ท.พิทักษ์ ถูไกรวงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน.สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้ง เหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยคีรีรัฐยา 1 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีและอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าลักษณะห้องแถวชั้นเดียว บนที่นอนภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อต่อมา นายอดุล อายุ 40 ปี นอนตะแคงขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย ติดกันพบร่าง น.ส.วรรนิภา อายุ 32 ปี อยู่ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นอนคว่ำหน้า พลิกร่างพบบาดแผลถูกยิงที่อาวุธปืนเข้าที่กลางหน้าผากทะลุหลังศีรษะ ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนที่นอน 1 กระบอก

ตรวจสอบพบทั้ง 2 ราย ยังมีสัญญาณชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ แต่นายอดุล เสียชีวิตขณะนำส่ง ส่วน น.ส.วรรนิภา บาดเจ็บสาหัสแพทย์ต้องเร่งนำตัวผ่าตัดยื้อชีวิตด่วน

สอบสวนทราบว่าทั้งคู่อยู่กินเป็นสามีภรรยากันมานานหลายปี มีบุตรชายด้วยกันสองคนอายุประมาณ 9 ขวบและ 12 ขวบ ทั้งคู่มีปากเสียงเนื่องจากฝ่ายชายหึงหวง เกรงฝ่ายสาวจะมีใจให้กับชายอื่น และทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง

กระทั่งเกิดเหตุบุตรชายทั้ง 2 คนไม่อยู่บ้าน นายอดุล มีปากเสียงกับ น.ส.วรรนิภา และบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิง น.ส.วรรนิภา บาดเจ็บสาหัส และยิงตัวเองเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook