เน วัดดาว โชว์แผลรอยกระสุน ขอโทษครอบครัวที่คิดสั้น

เน วัดดาว โชว์แผลรอยกระสุน ขอโทษครอบครัวที่คิดสั้น

เน วัดดาว โชว์แผลรอยกระสุน ขอโทษครอบครัวที่คิดสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายมคินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว อายุ 26 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน จับกุมตัว ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้นแบบออโตเมติก ยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด .22 มม. พร้อมซองบรรจุกระสุน จำนวน 1 อัน ซึ่งการจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เน วัดดาว ยิงขมับตัวเองพร้อมถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบ "เนวัดดาว" ยิงขมับตัวผ่านเฟซบุ๊ก ข้อหามีปืนในครอบครอง

ล่าสุด (18 เม.ย.) เน วัดดาว ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงว่า ตนเองไม่ใช่เน็ตไอดอล และอย่าคาดหวังเอาเป็นแบบอย่างที่ดี เพราะตนเองไม่ใช่คนดี แต่เป็นคนที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดี พร้อมขอโทษเพื่อนและครอบครัวที่ต้องมาเป็นห่วง 

"จำได้ไหมผมเคยบอกว่าสักวันผมก็อาจจะทำอะไรผิดๆ แบบนี้ และผมก็จะขอโทษ. แต่. ไม่ได้ขอโอกาสอะไรทั้งนั้น จะมีงานทำหรือไม่มีงานทำต่อก็เพราะสิ่งที่ผมทำเองทั้งนั้น

แต่คนที่เขารู้เนื้อแท้ของตัวผมจริงๆ เขาไม่มีใครทิ้งผมเลยสักคนในตอนนี้. บางคนบอกเป็นตัวอย่างไม่ดี

ขอถามหน่อยตอนผมทำดีช่วยคนผมบอกให้มาช่วยๆ กันหน่อย. ไอ้คนพวกนั้นหายหัวไปไหนกันหมด. ทำไมไม่มาเอาเป็นตัวอย่างบ้าง ตอบหน่อยสิ. สิ่งที่อยากให้ช่วยให้ทำตามไม่ทำ. ไอ้สิ่งที่ไม่อยากมึงจะทำเหรอ. ตกลงกูบ้าหรือใครบ้ากว่า."

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยหลายคนแสดงความข้องใจว่าเน วัดดาว ยิงตัวเองจริงหรือไม่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรอยกระสุนบนหน้าผากเพื่อยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้น

ที่มา เฟซบุ๊กMakharin Phumsaart

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เน วัดดาว โชว์แผลรอยกระสุน ขอโทษครอบครัวที่คิดสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook