2 เดือนโปสการ์ดไม่ถึงผู้รับ ส่องดูยังอยู่ในตู้ไปรษณีย์

2 เดือนโปสการ์ดไม่ถึงผู้รับ ส่องดูยังอยู่ในตู้ไปรษณีย์

2 เดือนโปสการ์ดไม่ถึงผู้รับ ส่องดูยังอยู่ในตู้ไปรษณีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ninenot Tanate‎ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพในหน้าเพจ Scooter On The Beach (Nakornsrithammarat) หลังจากที่โปสการ์ดซึ่งหย่อนใส่ตู้ไปรษณีย์ ที่ทางเข้าเขาพลายคำ สามแยกวัดสุชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช นานกว่า 2 เดือน

แต่โปสการ์ดก็ยังไม่ถึงมือผู้รับ จึงใช้กล้องส่องเข้าไปดูภายในตู้ไปรษณีย์ที่ใช้ส่งโปสการ์ด และได้พบว่าโปสการ์ดของตนเองยังอยู่ที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือจดหมายและขยะอื่นๆ

โดยคุณ Ninenot Tanate ได้โพสต์ข้อความว่า "รบกวนด้วยครับ ใครรู้จักคนในไปรษณีย์บ้างครับ ผมส่งโปสการ์ดโดยหยอดตู้ ทางเข้าเขาพลายดำ สามแยกวัดสุชล เมื่อ 21 ก.พ.59 แต่ปลายทางยังไม่ได้รับ เลยไปแอบส่องในตู้วันที่ 16 เม.ย.59 จะ 2 เดือนแล้ว ยังไม่ไขตู้เลย เพราะของยังอยู่ แล้วของคนก่อนหน้าอีก ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว ฉันรักเธอไปรษณีย์ไทย"

คุณ Ninenot Tanate ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนของตนเองไปสอบถามที่ไปรษณีย์สิชลให้แล้ว และเจ้าหน้าที่รับปากว่าวันรุ่งขึ้นจะไปงัดตู้ให้ แต่ผ่านช่วงเทศกาลสงกรานต์ไป ปลายทางก็ยังไม่ได้รับโปสการ์ด จึงลองใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือไปส่องดู ก็พบว่าภายในตู้ไปรษณีย์เป็นเช่นดังภาพ

"ผมไม่อยากให้คนที่ฝากส่งโปสการ์ดเสียความรู้สึก จึงต้องตามเรื่อง ผมยังหลงรักการส่ง จม. โปสการ์ด และไม่อยากให้หายไป และโปสการ์ดที่ส่งไปก็เป็นรูปที่เที่ยวในนครศรีธรรมราช ที่ผมถ่ายมาเอง และอยากแชร์ต่อให้คนได้เห็นว่ามีที่ดีๆ อีกเยอะ" คุณ Ninenot Tanate กล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ninenot Tanate

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 เดือนโปสการ์ดไม่ถึงผู้รับ ส่องดูยังอยู่ในตู้ไปรษณีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook