รถชนเดือด ชายเมาคว้ามีดไล่ฟัน ‘ดาบตำรวจ-เพื่อน’ เจ็บ 3

รถชนเดือด ชายเมาคว้ามีดไล่ฟัน ‘ดาบตำรวจ-เพื่อน’ เจ็บ 3

รถชนเดือด ชายเมาคว้ามีดไล่ฟัน ‘ดาบตำรวจ-เพื่อน’ เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 เมษายน พ.ต.ท.ถาวร สายมะณี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย บริเวณหน้าเซเว่น ปากซอยนิมิตรใหม่ 12 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเซเว่นปากซอยนิมิตรใหม่ 12 พบ ด.ต.ชัยพิชิต เสืองามเอี่ยม อายุ 39 ปี ผบ.หมู่ ป.สน.นิมิตรใหม่ ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ท้องจนไส้ทะลัก และถูกฟันเข้าที่ไหล่ซ้าย อาการสาหัส นอนอยู่ริมฟุตปาท เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งรพ.นวมินทร์ 9 และมีผู้บาดเจ็บอีกรายพลเมืองดีนำตัวส่งรพ.นวมินทร์ 9 ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีรยุทธ พลอยเอี่ยม อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่แขนขวาเป็นแผลลึกถึงกระดูก เลือดไหลจำนวนมาก อาการสาหัส

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมานอนหมดสติอยู่ที่พื้นถนน ทราบชื่อ นายภคภณ สองสีใส อายุ 37 ปี ถูกฟันเข้าที่แก้มขวาเป็นแผลยาวประมาณ 3 ซม. มือข้างซ้ายมีรอยถูกของมีคมบาด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมอาวุธมีดพับ ที่ใช้ก่อเหตุมาที่สน.มีนบุรี

สอบสวน นายปราณต์ มนูญา ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. ตนขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว เลขทะเบียน 3 กย 1964 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากบ้านพักซอยนิมิตรใหม่ 25 เพื่อไปรับลูกชายที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมาถึงร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยนิมิตรใหม่ 12 ได้จอดรถเพื่อเข้าไปซื้อของ สักพักได้ยินเสียงเหมือนรถชน จึงวิ่งออกมาดู พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน เซฟีโร่ สีดำ ทะเบียน วจ4837 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถตนอยู่

จากนั้นได้มีเด็กชายอายุประมาณ 12-13 ปีเดินลงมาจากรถก่อนเดินมาขอโทษตน ตนได้โทรเรียกประกันรถยนต์มาตรวจสอบ ระหว่างที่รอประกันรถยนต์อยู่นั้นญาติของเด็กชาย เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี 2 คนเดินเข้ามาหาตนโดยคนแรกสวมเสื้อสีขาวได้เดินเข้าไปพาเด็กออกจากจุดเกิดเหตุไป

ส่วนอีกคนสวมเสื้อสีเหลืองเข้ามาพูดคุยบอกว่าจะเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่ ตนจึงบอกกลับไปว่าจ่ายไม่ไหวหรอกเรียกประกันเถอะ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขึ้นไปถอยรถยนต์แล้วขับพุ่งชนรถของตนอีก 2 ครั้ง

นายปราณต์ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนได้มีปากเสียงกันเล็กน้อย และโทรเรียกนายวีรยุทธ แฟนของลูกสาว กับด.ต.ชัยพิชิต ที่ตนรู้จักให้มาช่วยไกล่เกลี่ย ระหว่างที่ด.ต.ชัยพิชิต กำลังเจรจากับชายเสื้อเหลืองอยู่นั้นได้มี นายภคภณ เดินมาจากหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนจะใช้อาวุธมีดพกสั้น แทงและฟันเข้าที่ท้อง ด.ต.ชัยพิชิต จนไส้ทะลัก หลังจากนั้นนายวีรยุทธ จึงเข้าไปช่วยแย่งมีดจนทั้งคู่ถูกคมมีดได้รับบาดเจ็บ ส่วนชายสวมเสื้อเหลืองเข้ามาทำร้ายตนก่อนหลบหนีไป

พ.ต.ท.ถาวร เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะ ชุมชน โดยไม่มีเหตุอันควร กับนายภคภณ หลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เก็บภาพวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามชายเสื้อเหลืองมาดำเนินคดีทำให้เสียทรัพย์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook