หนุ่มหย่าเมียแล้วขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ คิดสั้นคว้าปืนยิง ก่อนยิงตัวตายตาม แต่เมียรอด

หนุ่มหย่าเมียแล้วขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ คิดสั้นคว้าปืนยิง ก่อนยิงตัวตายตาม แต่เมียรอด

หนุ่มหย่าเมียแล้วขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ คิดสั้นคว้าปืนยิง ก่อนยิงตัวตายตาม แต่เมียรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชลประทาน ตัดใจไม่ขาด เมียขอหย่าเมื่อสงกรานต์ มาเยี่ยมลูก ง้อขอคืนดีไม่ได้ ตัดสินชีวิตด้วยการยิงอดีตเมียในห้องน้ำคาดว่าเมียตาย จึงใช้ลูกซองสั้นจ่อยิงหัวตัวเองตายตาม แต่เมียรอด

ร.ต.อ.พูลศักดิ์ โพลังกา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เสลภูมิ รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 เม.ย.59 ว่ามีเหตุยิงกันตายในบ้าน โดยเป็นเหตุยิงตัวตายหลังยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านนาคำ ม.4 ต.นาเมือง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เห็นว่าเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ จึงแจ้งให้ พล.ต.ต.ยงเกียรติ มณปราณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ทราบเพื่อร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มือปืนที่เป็นผู้ก่อเหตุยิงตัวตายคือ นายสมโภชน์ อายุ 43 ปี เป็นเจ้าหน้าที่วิศวกรเครื่องกลชลประทาน จ.ยโสธร ยิงตัวเองด้วยปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ที่ศีรษะสมองกระจาย เสียชีวิตในห้องนอน หลังจากยิง นางสาวพรรณกร อายุ 30 ปี ที่เป็นภรรยาที่ห้องน้ำในห้องนอน แล้วยิงตัวตายตาม หลังจากเข้าใจว่าเมียเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนปากคำ นายวัน อายุ 54 ปี ญาติผู้เสียชีวิต ที่อยู่บ้านติดกันกับที่เกิดเหตุ ทราบว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวง โดยกล่าวว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันมากว่า10 ปี มีเรื่องทะเลาะกันตลอดเวลา และเลิกรากันไปหลายครั้ง แต่ก็คืนดีกันใหม่อยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ทั้งคู่ทะเลาะกันอีกจนต้องแยกทางและไปหย่ากัน เมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา แล้วให้ลูกสาว 4 ขวบอยู่กับพ่อ แต่ยังตัดใจจากลูกไม่ขาด

ตอนเช้าได้มารับลูกตอนสามีไม่อยู่ เพื่อไปอยู่ด้วยชั่วคราวที่ร้านเฟรนไชส์ขายเสื้อผ้าชื่อดังแห่งหนึ่งเดียวใน อ.เสลภูมิ แล้วนำลูกมาส่งเมื่อเวลาก่อน 19.00 น. ปรากฏว่ามาเจอสามีกลับมาจากทำงานพอดี แล้วเกิดมีปากเสียงกัน รุนแรงขณะกำลังอาบน้ำให้ลูกในห้องน้ำ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ จึงเดินเข้าไปใช้ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ที่บรรจุกระสุนเบอร์ 20 เดินเข้ายิงเมียในห้องน้ำล้มลงในห้องน้ำ และคิดว่าเสียชีวิตแล้วจึงออกมาบรรจุกระสุนนัดใหม่ แล้วจ่อยิงสมองตัวเองกระจายตายบนที่นอนของตนเอง

นายวัน ที่ได้ยินเสียงปืน และได้ยินเสียงหลานร้องไห้ จึงวิ่งมาดูก็พบร่างนางสาวพรรณกรซึ่งถูกยิงที่ข้างแก้ม คลานออกมาขอความช่วยเหลือให้นำส่งโรงพยาบาล จึงโทรแจ้งรพ.เสลภูมิ ส่งรถกู้ชีพมารับไปส่งรพ. จากนั้นเข้าไปในห้องนอนพบว่านายสมโภชน์ยิงตัวตายบนที่นอน จึงโทรแจ้งตร.มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ทางด้าน พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า จากการสอบสวนข้อเท็จจริงมั่นใจว่าเกิดจากความหึงหวงของฝ่ายชายที่ตัดใจไม่ขาด และมีความผูกพันกับฝ่ายหญิงที่ขอแยกทางกันไปไม่นาน ยังทำใจไม่ได้ ต้องการขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงคงไม่เอาด้วย จึงตัดสินใจยิงคนรัก จนเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้วจึงยิงตัวเองเพื่อเป็นการฆ่าตัวตายตามคนรัก

แต่ปรากฏกระสุนเพียงแต่เฉี่ยวแก้มของคนรักได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่รุนแรงถึงชีวิต และได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส จนทำให้เสียชีวิตได้แต่อย่างใด เพราะกระสุนเพียงแต่เฉียดเท่านั้น จึงได้รับบาดเจ็บไม่สาหัสจนถึงแก่ชีวิต แต่ก็ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ ในโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลจากการถูกยิงต่อไปจนกว่าจะมั่นใจว่าปลอดภัยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook