โก๊ะตี๋ ใจอ่อน ยอมเปิดหน้าแฟนสาวให้เห็นเป็นครั้งแรก

โก๊ะตี๋ ใจอ่อน ยอมเปิดหน้าแฟนสาวให้เห็นเป็นครั้งแรก

โก๊ะตี๋ ใจอ่อน ยอมเปิดหน้าแฟนสาวให้เห็นเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ออกมาเปิดใจว่ากำลังปลูกต้นรักกับสาวคนใหม่นั้น ก็ยังไม่มีใครได้เห็นหน้าของเธอคนนี้สักที เพราะทุกครั้งที่โก๊ะตี๋ลงรูปก็จะเห็นเพียงด้านหลังหรือด้านข้างเท่านั้น ซึ่งยิ่งทำให้แฟนๆ อยากรู้ และเกิดคำถามมาตลอดว่าทำไมโก๊ะตี๋ ไม่ยอมเปิดหน้าตาแฟนสาวคนนี้ให้เห็น

แต่ล่าสุด (20 เม.ย.) ซึ่งเป็นวันเกิดของแฟนสาว โก๊ะตี๋ได้โพสต์ข้อความอวยพรเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกับลงรูปและติดแฮชแท็ก และเปิดเผยให้เห็นหน้าตาชัดเจนเป็นครั้งแรกแล้ว

"Happy Birthday, darling
Thank you for loving and taking care of me all along. You are the one standing by me through all the good and bad times.
I just want to tell you that no matter what tomorrow brings, I will love and cherish you always. You would still have my heart until the end of time.
After my mom, You're the woman I love the most.@supakch สุขสันต์วันเกิดครับ"

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ใจความค่อนข้างหวานมาก

"สุขสันต์วันเกิดที่รัก ขอบคุณสำหรับความรักและการดูแลที่มีให้กันมาตลอด คุณเป็นคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างผม ทุกครั้งทั้งดีและไม่ดี ผมแค่อยากจะ บอกคุณว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็จะรักและหวงแหนคุณเสมอ คุณยังคงมีผมเสอจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ นอกจากแม่ของฉัน ก็มีคุณที่เป็นผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุด"

หน้าตาก็น่ารักดี น่าจะเปิดเผยได้ตั้งนานแล้วนะคะโก๊ะตี๋


ขอขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม @ kootee

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โก๊ะตี๋ ใจอ่อน ยอมเปิดหน้าแฟนสาวให้เห็นเป็นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook