หวาดเสียว! งูเห่าหวิดฉกสาวห้าง ไม่ทันมองเห็นว่าชูแม่เบี้ย

หวาดเสียว! งูเห่าหวิดฉกสาวห้าง ไม่ทันมองเห็นว่าชูแม่เบี้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปสุดหวาดเสียว พนักงานห้างดังไม่ทันมองเห็น "งูเห่า" ชูแม่เบี้ยขู่อยู่หลังร้าน หวิดฉกใส่โดนหลายครั้ง ก่อนจะมารู้ตัวก็เกือบจะสายไป

(22 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ภายในห้างร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง งูเห่าชูแม่เบี้ยอยู่ที่มุมกล้อง แต่ปรากฏว่าพนักงานสาวที่เดินเข้าไปบริเวณดังกล่าว ไม่ได้ทันสังเกตเห็นงูเห่า ทำให้เกือบถูกฉกใส่หลายครั้ง กว่าจะเห็นและรู้ตัว

คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Jamsung AC‎ กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลฯ ระบุชื่อสั้นว่า "ดวงพี่เขายังไม่ถึงคาดจริงๆ" เผยให้เห็นภาพด้านหลังร้านที่เป็นส่วนของพนักงานห้างโลตัสเอ็กซ์เพรสแห่งหนึ่ง พนักงานสาวคนหนึ่งเดินเข้าไปที่มุมห้อง ก่อนจะหยิบเสื้อมาลองทาบกับตัว โดยที่ไม่ได้สังเกตเห็นว่า มุมห้องนั้นมีงูเห่ากำลังชูแม่เบี้ยขู่อยู่

พนักงานสาวยังคงยืนอยู่จุดนั้นอยู่สักพัก โดยที่งูเห่าทำท่าขู่และฉกใส่หลายครั้งแต่ไม่โดน โดยที่พนักงานสาวไม่ทันรู้ตัว กระทั่งหันหลังกลับไปวางเสื้อ เมื่อเหลือบหันไปมองก็พบว่า งูเห่ากำลังชูแม่เบี้ยอยู่ พนักงานสาวตกใจและรีบวิ่งออกไปจากนั้นทันที

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นกระแสให้พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลายคนรู้สึกหวาดเสียวกับภาพที่ได้เห็น และปลอบขวัญพนักงานสาวที่รอดพ้นมาจากอันตรายของงูพิษเพียงแค่เฉียดฉิว ขณะที่เจ้าของคลิปให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นที่สาขาหนึ่งในภาคกลาง คลิปนี้มีการแชร์ในกลุ่มแชทของพนักงานห้าง ที่เอาไว้เตือนเป็นอุทาหรณ์กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook