เก๋งซิ่งแข่งกัน เกิดเสียหลักฟาดต้นไม้ดับ 4 ศพ

เก๋งซิ่งแข่งกัน เกิดเสียหลักฟาดต้นไม้ดับ 4 ศพ

เก๋งซิ่งแข่งกัน เกิดเสียหลักฟาดต้นไม้ดับ 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋ง 2 คัน เสียหลักชนต้นไม้ ที่ถนนเอเชีย 41 ม.1 ต.วังอ่าง อ.ชะอวด มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ขข-6676 สงขลา ชนต้นไม้ที่คูกลางถนนสภาพพังยับเยิน โดยผู้เสียชีวิตมากับรถเก๋งคันดังกล่าว 4 ราย ทราบชื่อ นายสุนทร อายุ 33 ปี , นายอาซาน อายุ 51 ปี , นายนภดล อายุ 24 ปี และนายนภดล อายุ 62 ปี ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นญาติกัน และเป็นชาว จ.สงขลา สภาพศพทั้ง 4 เละทั้งร่าง ซึ่งถูกงัดออกมาจากตัวรถแล้ว

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน กง-9509 พัทลุง ซึ่งตกอยู่ในคูกลางถนน ห่างจากคันแรกประมาณ 100 เมตร ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลพบว่านายอาซาน ผู้ตาย 1 ใน 4 ศพ เป็นผู้ขับขี่รถเก๋งโตโยต้า อัลติส มาจาก จ.สงขลา มุ่งหน้าไปยัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ด้วยความเร็ว แข่งกันมากับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ และแซงกันไปแซงกันมา

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายอาซาน ได้เร่งเครื่องเพื่อจะแซงรถเก๋งฮอนด้า ปรากฏว่าเบียดกันกลางถนนทำให้รถเสียหลัก รถของนายฮาซานซึ่งมากัน 4 คนฟาดต้นไม้อย่างจัง เสียชีวิต 4 ราย ส่วนรถเก๋งฮอนด้า เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนไปหมุนอยู่อีกเลน ก่อนจะตกไปในคู และคนขับรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง โดยหลังจากทำการชันสูตรศพเสร็จได้แจ้งให้ญาติทราบเพื่อมารับศพไปจัดการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook