คนปากน้ำหวาดเสียว เครนสร้างหอคอย อยู่ๆ ก็ถล่มลงมา

คนปากน้ำหวาดเสียว เครนสร้างหอคอย อยู่ๆ ก็ถล่มลงมา

คนปากน้ำหวาดเสียว เครนสร้างหอคอย อยู่ๆ ก็ถล่มลงมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครนใช้ในงานก่อสร้างหอชมเมืองสมุทรปราการ 2 ตัว สูงกว่า 170 เมตร เกิดพังถล่มลงมา โชคดีเป็นวันหยุดและหลังเลิกงาน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญ เมื่อเครนก่อสร้างขนาดใหญ่ บริเวณจุดก่อสร้างหอชมเมืองสมุทรปราการ ถนนอมรเดช กลางเมืองปากน้ำ เกิดพังถล่มลงมาใส่นั่งร้านด้านล่าง สร้างความเสียหายและความตื่นตกใจแก่ผู้ที่อยู่ใกล้เคียง

จ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว เพราะเป็นวันหยุด คนงานส่วนน้อยมาทำงาน และขณะเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกงานแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อบริษัทที่รับเหมาก่อสร้างโครงการ แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เช่นกันเนื่องจากเป็นวันหยุดงาน

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายจากเศษไม้นั่งร้านตกลงมาใส่ 1 คันด้วย สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เครนก่อสร้าง 2 ตัว จากทั้งหมด 3 ตัว ความสูงราวๆ 170 เมตร เกิดพังถล่มลงมาที่ไซต์งานด้านล่าง อย่างไม่ทราบสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ผู้เป็นเจ้าของโครงการ ได้ชี้แจงว่าโครงงานก่อสร้างได้มีบริษัทของเอกชนเข้ามารับเหมาก่อสร้าง ซึ่งทาง อบจ.สมุทรปราการ จะได้ติดต่อสอบถามไปยังบริษัทผู้รับเหมา ให้ชี้แจงว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากสาเหตุใด เกิดจากความประมาทในการทำงานหรือไม่ และกำลังหาข้อสรุปตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook