สะเทือนใจ หมาพิตบูลตกใจเสียงไอ ขย้ำกัดทารกดับอนาถ

สะเทือนใจ หมาพิตบูลตกใจเสียงไอ ขย้ำกัดทารกดับอนาถ

สะเทือนใจ หมาพิตบูลตกใจเสียงไอ ขย้ำกัดทารกดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนใจกับหนูน้อยทารกแรกเกิด ที่พบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพบาดแผลเหวอะหวะ เพราะถูกสุนัขพิตบูลกัดทำร้าย เนื่องจากมันตกใจเสียงไอของผู้เป็นแม่ ระหว่างกำลังนอนพักผ่อนอยู่

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับแจ้งเหตุสุนัขทำร้ายเด็กเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง โดยขณะเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กกำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่บนเตียง พร้อมกับเด็กชายทารกแรกเกิด วัยเพียง 3 วัน

นอกจากนี้ ภายในห้องนอนยังมีสุนัขพันธุ์ผสมอเมริกัน สแตฟฟอร์ดเชียร์ เทอร์เรียและเกรทเดน ที่เจ้าของบ้านเลี้ยงเอาไว้ นอนปะปนอยู่ด้วย ระหว่างที่นอนดูโทรทัศน์อยู่นั้น ผู้เป็นแม่เกิดไอสำลักขึ้นมากะทันหัน ทำให้สุนัขที่นอนอยู่ข้างๆ เกิดตกใจ ก่อนจะแว้งกัดใส่เด็กทารกทันที

หลังเกิดเหตุ พ่อแม่รีบนำตัวลูกชายแรกของเกิดของพวกเขาส่งโรงพยาบาล แต่ก็สายเกินไปกว่าจะถึงมือแพทย์ เนื่องจากสภาพบาดแผลฉกรรจ์ แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องรอผลจากการชันสูตรศพมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สถานีโทรทัศน์สกายนิวส์ ยังรายงานว่า สุนัขตัวดังกล่าวชื่อว่า "โปโล" เป็นสุนัขที่ครอบครัวดังกล่าวเลี้ยงเอาไว้ ก่อนจะให้กำเนิดเด็กน้อย หลังเกิดเหตุมันถูกนำตัวไปยังศูนย์ดูแลสัตว์ เพื่อตรวจสอบว่ามีเชื้อโรคพิษสุนัขบ้าหรือไม่ พร้อมกับกักตัวเอาไว้ เพื่อรอให้เจ้าของมาตัดสินชะตากรรมของมันต่อไป

Source: SKYNEWS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook