แรงหึง! หนุ่มแทง 22 แผลฆ่าสาวแอบรัก หนีมาตายใต้ต้นฉำฉา

แรงหึง! หนุ่มแทง 22 แผลฆ่าสาวแอบรัก หนีมาตายใต้ต้นฉำฉา

แรงหึง! หนุ่มแทง 22 แผลฆ่าสาวแอบรัก หนีมาตายใต้ต้นฉำฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพหนุ่มผู้ต้องหา ตายใต้ต้นฉำฉากลางทุ่งนา หลังก่อเหตุแทงสาว 22 แผล หึงหวงเพราะแอบชอบมานาน คาดหนีความผิด

(25 เม.ย.) พ.ต.ท.ทวีรัตน์ สุวรรณฤทธิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ รับแจ้งว่ามีคนพบศพนอนตายใต้ต้นฉำฉาข้างสระน้ำกลางทุ่งนาบ้านบุญเกิด หมู่ 9 ต.บุญเกิด อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา หลังรับแจ้ง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมาน จิตบุญ ผกก.สภ.ดอกคำใต้ ชุดกู้ภัย แพทย์นิติเวช

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายคนหนึ่ง สภาพนอนหงาย ขึ้นอึดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ สวมสวมเสื้อยึดแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ จากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่าบนกิ่่งต้นฉำฉา พบเชือกไนล่อนห้อยมีรอยขาด ซึ่งเป็นเชือกที่ผู้ตายได้ใช้มัดคอตัวเองจนเสียชีวิต

จากการตรวจชันสูตรพลิกศพ ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายฉลอง อายุ 44 ปี เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลอกผลไม้บุกแทง นางสายพิน อายุ 38 ปี ครูผู้ดูแลเด็กพิการ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทจนเสียชีวิตคาบ้าน เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2559 หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนี ก่อนมีคนมาพบเป็นศพผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งแพทย์ระบุว่าผู้ตาย เสียชีวิตมาแล้วราว 48 ชั่วโมงผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา พ.ต.ท.สนิท ปทุมทิพย์สิริ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา รับแจ้ง มีหญิงสาวถูกของมีคมแทงเสียชีวิตที่บ้านปูนชั้นเดียวหลังหนึ่ง ภายในห้องพบร่างของ นางสายพิน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ สวมกางเกงขาสั้นลายดอก สวมเสื้อยืดสีเทาดำ ตามร่างกายของมีคมแทงบริเวณลำตัวด้านหน้า 6 แผล ด้านหลัง 13 แผล ที่ศีรษะ 2 แผล และที่มือขวาอีก 1 แผล รวมเป็น 22 แผล และพบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุด้วย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นางสายพิน เป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีผู้ชายมาหลงรักและหมายปองอยู่หลายคน ก่อนเกิดเหตุ นางสายพิน ได้ไปแวะเที่ยวพูดคุยกับ นายพิทักษ์ เพื่อนบ้าน ขณะพูดคุยกันอยู่ นายฉลอง ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านของนางสายพิน และแอบหลงรัก นางสายพิน มานานแล้ว มาเห็นภาพดังกล่าว จึงเกิดความหึงหวง

นายฉลอง ได้วางแผนโดยลักลอบเข้าไปเผาเศษวัชพืชข้างบ้านนายพิทักษ์ เมื่อเห็นมีไฟไหม้ขึ้นข้างๆ บ้าน เกรงจะลุกลามมาที่บ้านตัวเอง นายพิทักษ์ จึงได้ออกจากห้องไปดับไฟ จังหวะนั้นเอง นายฉลอง ได้เข้าไปในบ้านและได้เกิดต่อว่าด้วยถ้อยคำต่างๆ นานา กับ นางสายพิน

อีกทั้ง นายฉลอง เกิดความหึงหวงและบันดาลโทสะ ก่อนจะใช้มีดปลอกผลไม้จ้วงแทง นางสายพิน เป็นเหตุให้ นางสายพิน เสียชีวิตคาที่ จากนั้นนายฉลองได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนกระทั่งมีคนมาพบศพเสียชีวิตอยู่ในเขตตำบลบุญเกิด ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุราว 20 กิโลเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook