"บิว กัลยาณี" ใจหวิว ลงคลิปรถเกือบชน เพราะน้ำมันหกถนน

"บิว กัลยาณี" ใจหวิว ลงคลิปรถเกือบชน เพราะน้ำมันหกถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวลูกทุ่ง "บิว กัลยาณี" โพสต์คลิปเตือนเป็นอุทาหรณ์ เกือบประสบอุบัติเหตุกับตัวเอง ระหว่างขับรถไปตามถนน แล้วรถคันหน้าเสียหลัก เพราะถนนลื่นจากน้ำมันหก โชคดีที่หักหลบทัน

เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องลูกทุ่งสาว บิว กัลยาณี อาร์สยาม ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ระทึกระหว่างขับขี่รถไปตามถนนที่ จ.ชลบุรี เมื่อรถกระบะที่ขับอยู่ข้างหน้า ประสบเหตุลื่นกับน้ำมันที่หกอยู่บนผิวถนน ทำให้เกือบเกือบจะกลายเป็นอุบัติเหตุ

เฟซบุ๊กของนักร้องสาว บิว กัลยาณี อาร์สยาม ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ระหว่างเดินทางเดินสายไปทำงานใน จ.ชลบุรี โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า "ภาพจากกล้องหน้ารถ บนถนนมุ่งหน้าไป อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จากสาเหตุถนนลื่นเพราะมีน้ำมันหกอยู่บนพื้นผิวถนน บิว กัลยาณี ขับรถตามหลังกระบะ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะเสียหลัก ลื่นหมุนตกข้างทาง โชคดีที่เบรกและหักหลบทันพอดี ตามคลิปเลยค่ะ ปล.ตกใจมากๆ"

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะที่แฟนคลับก็มาให้กำลังใจนักร้องสาว ที่ยังโชคดีปลอดภัยไม่เกิดเป็นอุบัติเหตุขึ้นมา พร้อมกับให้คลิปเหตุการณ์เป็นอุทาหรณ์ ระมัดระวังและมีสติระหว่างการขับขี่ เหตุลักษณะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook