หนุ่มยามนั่งชิวหาดพัทยา โดนรุมยำ-ใส่กุญแจมือ ปล้นเกลี้ยงตัว

หนุ่มยามนั่งชิวหาดพัทยา โดนรุมยำ-ใส่กุญแจมือ ปล้นเกลี้ยงตัว

หนุ่มยามนั่งชิวหาดพัทยา โดนรุมยำ-ใส่กุญแจมือ ปล้นเกลี้ยงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ออกเวรไปนั่งชายหาดพัทยา สาวเข้ามาคุย-ขอเงินซื้อเบียร์ ใจดีให้ไป 200 บาท แต่มี 2 ชายเข้ามารุมกระทืบ บอกให้น้อยจังเลย ฟาดด้วยไม้หน้าสาม จับล็อคกุญแจมือ ชิงกระเป๋าหนี

(28 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ธานินทร์ กันภัย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายไทยถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้หน้าสามรุมตีได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ชายหาดพัทยาหน้าโรงแรมอมารี พัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุก็พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสงกราน อายุ 48 ปี พนักงาน รปภ.โรงแรมดุสิตธานี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ที่บริเวณชายหาด มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะ เลือดไหลอาบหน้า และยังถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้ นก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง

จากการสอบถาม นายสงกราน ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งออกจากเวรทำงาน จากนั้นก็ได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มที่ชายหาด ก่อนจะมีหญิงสาวเดินเข้ามานั่งคุยด้วย สักพักหญิงดังกล่าวได้ขอเงิน 200 บาท เพื่อนำไปซื้อเบียร์ แล้วหญิงสาวก็ได้เดินหายไป

ต่อมาไม่นานนัก ก็ได้มีชายไทย 2 คนได้เดินเข้ามาหาตน แล้วพูดกับตนว่า ทำไมถึงได้ให้เงินน้อยจัง จากนั้นทั้งหมดก็เริ่มตีทำร้ายตนด้วยไม้หน้าสาม และเอากุญแจมือที่ตัวเองพกไว้กับตัวมาล็อคใส่มือทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะล้วงเอากระเป๋าสตางค์ของตนไปด้วย กระทั่งมีพลเมืองดีมาพบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายพร้อมตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook