เด็ก 2 ขวบเล่นปืนลั่น ยิงใส่หลังแม่ตายคาพวงมาลัยรถ

เด็ก 2 ขวบเล่นปืนลั่น ยิงใส่หลังแม่ตายคาพวงมาลัยรถ

เด็ก 2 ขวบเล่นปืนลั่น ยิงใส่หลังแม่ตายคาพวงมาลัยรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเวทนา เด็กไร้เดียงสาวัย 2 ขวบ เอาปืนมาจับเล่น ก่อนทำปืนลั่นเจาะทะลุหลังแม่ ที่กำลังขับรถไปตามทาง ทำให้เสียชีวิตอยู่บนถนนทางหลวง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดใจกลางถนนทางหลวงสายหนึ่งในรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา เมื่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่แม่ที่กำลังขับรถอยู่ เป็นเหตุทำให้ผู้เป็นแม่เสียชีวิตอยู่บนรถที่หยุดอยู่กลางถนน

ตามรายงานระบุว่า เกิดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองมิลวอกี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์คันหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ บริเวณกลางถนนทางหลวงสายหนึ่ง พบร่างผู้เป็นแม่เสียชีวิตอยู่คาพวงมาลัย ส่วนที่เบาะหลังรถ มีเด็กชายตัวน้อย 2 คนนั่งอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถออกมาจากที่พัก พร้อมๆ กับลูกชายวัย 1 ขวบ และ 2 ขวบเศษของเธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มือปืนที่ยิงใส่คุณแม่วัย 26 ปีผู้นี้นั่น คาดว่าน่าจะเป็นลูกชายวัย 2 ขวบที่นั่งอยู่เบาะด้านหลัง เพราะจากการตรวจสอบวิถีกระสุนมาจากด้านหลัง ตรงเบาะที่ลูกๆ ของเธอนั่งอยู่

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงโดยละเอียด ยังไม่พบรายละเอียดที่มาของปืนที่ใช้การก่อเหตุว่าอยู่ในรถยนต์คันนี้ได้อย่างไร แต่จากข้อมูลพบว่ารถยนต์ที่หญิงสาวขับมานั้น เป็นรถของแฟนหนุ่มที่อาจจะเก็บปืนเอาไว้ภายในรถ ก่อนที่เด็กน้อยไร้เดียงสาจะชักออกมาและปืนลั่นใส่ผู้เป็นแม่

Source: CBS News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook