ภาพน่าเศร้า หมาวิ่งไล่ตามรถเก๋งเป็นกิโล คาดถูกเอามาทิ้ง

ภาพน่าเศร้า หมาวิ่งไล่ตามรถเก๋งเป็นกิโล คาดถูกเอามาทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตพูดไม่ออก คลิปภาพสุนัขวิ่งไล่ตามรถเก๋งคันหนึ่งไปตลอดทาง ไม่ยอมลดละความพยายาม คาดว่าอาจจะถูกคนเลี้ยงนำมาปล่อยไว้

(28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอหนึ่ง เผยให้เห็นภาพน่าสะเทือนใจของสุนัขตัวหนึ่ง ที่พยายามวิ่งไล่ตามรถยนต์คันหนึ่งไปตามทาง เจ้าของคลิปไม่แน่ใจว่าเป็นการนำเอาสุนัขมาปล่อยทิ้งหรือไม่ แต่เป็นภาพที่บาดลึกถึงใจของกลุ่มคนรักสัตว์

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Zuganda Khatii Cinkajit ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที เป็นภาพที่เผยให้เห็นสุนัขตัวหนึ่ง กำลังวิ่งไล่ตามรถยนต์คันหนึ่งไปตลอดทางที่วิ่งอยู่ในซอกซอยอย่างไม่ลดละ แม้ว่าบางจุดจะเจอสุนัขเจ้าถิ่นก็ตาม

ผู้โพสต์คลิปวิดีโอระบุว่า ระหว่างกำลังขับรถไปทำงาน พบเห็นรถคันดังกล่าวนำสุนัขลงมาจากรถ ตอนแรกนึกว่าคงให้อาหาร แต่หลังจากนั้น สุนัขก็วิ่งตามรถยนต์ไปตลอด ระยะเป็นกิโลๆ ไม่แน่ใจว่านำสุนัขมาปล่อยหรือไม่ ไม่ได้ใส่ร้าย แต่จะถามหาความชอบธรรม ทำแบบนี้สุนัขคงจะไม่รอด

นอกจากนี้ ผู้โพสต์คลิปยังได้บอกรายละเอียดว่า เป็นเหตุการณ์ที่พบเห็นที่แถวซอยวิภาวดี 60 ที่ตั้งของสโมสรชื่อดัง โดยย่านนั้นมีสุนัขเจ้าถิ่นรวมตัวอยู่หลายจุด การปล่อยสุนัขที่เลี้ยงไว้เช่นนี้ จะทำให้สุนัขหากินไม่เป็นและอดตาย รวมทั้งจะถูกทำร้ายด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนสาปแช่งการกระทำดังกล่าว หากเป็นการนำเอาสุนัขมาปล่อยทิ้งข้างทางจริงๆ หรือบางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นกรณีนำลูกสุนัขไปเลี้ยง โดยที่แม่สุนัขนั่นเองที่วิ่งตามหาลูกของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook